Luật sư bào chữa cho Nguyễn Hải Dương nói gì?

Google News

Có ba luật sư bào chữa để bảo vệ quyền lợi cho hai Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến bị can vụ thảm sát ở Bình Phước.

Trong vụ thảm sát đặc biệt nghiêm trọng ở Bình Phước, nếu gia đình bị can, bị cáo không mời luật sư bào chữa thì cơ quan tố tụng sẽ chỉ định luật sư bào chữa cho các bị cáo theo quy định của pháp luật.
Luat su bao chua cho Nguyen Hai Duong noi gi?
 Nguyễn Hải Dương tại cơ quan điều tra. Ảnh: Cơ quan điều tra cung cấp.
Cụ thể, nguồn tin từ Tuổi trẻ cho hay, Công an tỉnh Bình Phước đã mời ba luật sư tham gia bào chữa để bảo vệ quyền lợi cho hai bị can Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến, để đảm bảo tính khách quan theo đúng luật định.
Theo đó, luật sư Hoàng Kim Vinh, chủ nhiệm Đoàn luật sư tỉnh Bình Phước và hai luật sư đồng nghiệp đã nhận nhiệm vụ bào chữa cho hai bị can Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến theo đề nghị của phía công an từ ngày 12/7.
Luat su bao chua cho Nguyen Hai Duong noi gi?-Hinh-2
Hai bị can Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến.
Trao đổi với PV VTC News, luật sư Hoàng Kim Vinh cho biết sẽ cùng hai đồng nghiệp tập trung giám sát quá trình hỏi cung nhằm tránh oan sai cho bị can. Bên cạnh đó, nếu bị can phạm tội phải chịu sự trừng trị nghiêm khắc của pháp luật.
Vụ án thảm sát 6 người ở Bình Phước xảy ra vào rạng sáng ngày 7/7; vụ án được khởi tố ngày 8/7; hai nghi can bị bắt giữ ngày 10/7 và khởi tố bị can ngày 13/7.
Ngoài ra, dự kiến sau khi hoàn tất các thủ tục truy tố vụ án sẽ được xét xử công khai trong vòng một tháng tới.
Theo Lê Vũ/Giao thông

Bình luận(1)

Minh Hiền

phạm hưng

Bắt lao động khổ sai tới chết. Không có khoan hồng . như thế mới có răn đe