Hố tử thần xuất hiện giữa trung tâm TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc khắp các tuyến phố đang trang hoàng chuẩn bị đón năm mới 2015 thì ngay giữa trung tâm TP HCM bất ngờ xuất hiện hố tử thần nguy hiểm.

Đến 15h ngày 29/12, công nhân công trình ty nước đô thị TP HCM và một số ngành liên quan vẫn đang tiến hành phong tỏa, khắc phục sự cố một hố tử thần xuất hiện tại giao lộ Võ Văn Tần - Trương Định, phường 6, quận 3, TP HCM.
Trước đó trưa cùng ngày, người dân gần giao lộ nói trên nhìn thấy mặt đường có biểu hiện lún nên đã điện báo cơ quan quản lý. Chỉ vài phút sau, khi một chiếc xe buýt chạy qua thì trên mặt đường xuất hiện hố rộng và sâu hơn 1m, khoét hàm ếch phía dưới nhiều mét… Người dân đã vội đặt cảnh báo để người đi đường tránh gặp tai nạn.
ho sau xuat hien giua trung tam tp hcm hinh anh 1
Hố tử thần bất ngờ xuất hiện giữa trung tâm TP HCM. 
Khoảng 12h cùng ngày, nhân viên công ty thoát nước đô thị và đại diện Thanh tra Sở GTVT đã có mặt kiểm tra nguyên nhân và tiến hành khắc phục sự cố hố tử thần tại TP HCM.
Vụ việc đã khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc khá nghiêm trọng do mặt đường bị thu hẹp để sửa chữa.
ho sau xuat hien giua trung tam tp hcm hinh anh 2
Công nhân công ty thoát nước đô thị TP HCM đang khắc phục sự cố. 
Các công nhân cho rằng, nguyên nhân hố tử thần xuất hiện có thể do một đường ống nước bên dưới đã bị bể, khiến đất bị xói mòn và sụp xuống.
Những ngày này ngành du lịch và văn hóa TP HCM đang trang hoàng các tuyến đường trung tâm để đón chào năm mới 2015; Sở GTVT TP HCM cũng thông báo các công trình giao thông phải sớm được thu dọn để bảo đảm việc đi lại, vui chơi của người dân trong dịp lễ.
Vũ Sơn

Bình luận(0)