Giết bạn gái vì không chịu nối lại tình xưa

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều lần gặp người yêu cũ để nối lại tình xưa nhưng cô bạn gái không đồng ý, gã trai liền ra tay sát hại.

Ngày 25/6, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ đối tượng Ngô Đình Tuân (23 tuổi, ở bản Liên Hà 2, Bảo Yên, Lào Cai) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 15h ngày 21/6, Ngô Đình Tuân đi xe máy mang BKS: 29U2-7272 đến cổng Làng sinh viên Hacinco (đường Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) tìm gặp chị Phan Thị Hồng Vân (22 tuổi, ở Lào Cai) để nói chuyện. Đến 17h cùng ngày, Tuân nhìn thấy chị Vân từ cổng Làng sinh viên đi ra nên bám theo chờ cơ hội nói chuyện.

 Đối tượng Ngô Đình Tuân.

Không lâu sau, chị Vân đi đến đường Nguyễn Chánh địa bàn thuộc phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Lúc này, Tuân phi xe lên chặn đầu yêu cầu chị Vân dừng lại để nói chuyện. Trong quá trình nói chuyện 2 người đã xảy ra xô xát, Tuân liền đè Vân ngã xuống vỉa hè và dùng lưỡi lê ba cạnh mang theo đâm chị Vân. Sau khi gây án, Tuân lên xe máy bỏ trốn, bỏ lại người yêu cũ nằm bên đường.

Người dân khu vực thấy nạn nhân nằm bên đường người đầy máu nên đưa đến Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung ương để cấp cứu. Do vết thương quá nặng và đâm trúng tim nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Nhận tin báo, Công an quận Cầu Giấy đã có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 22h ngày 22/6, Tuân bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lang thang trên địa bàn Hà Nội.

Tuân và nạn nhân yêu nhau được hơn 2 năm, nhưng sau đó đã chia tay. Thất tình, Tuân tỏ ra chán đời, bỏ học lang thang khắp nơi, đồng thời muốn được quay lại với người yêu cũ. Nhưng khi Tuân gặp người yêu cũ để bày tỏ ý định muốn nối lại tình xưa thì chị Vân từ chối và nói đã có người yêu mới... 

Tiến Dũng

Bình luận(0)