Giận vợ, chồng nhảy cầu Cần Thơ tự tử

Google News

Một giờ sáng, nam thanh niên 32 tuổi (ngụ TP Cần Thơ) thuê xe ôm đến cầu Cần Thơ rồi gieo mình xuống sông Hậu tự tử.

Sáng 17/12, cơ quan chức năng thị trấn Mái Dầm (huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) bàn giao thi thể anh Thanh (32 tuổi, tên nạn nhân đã thay đổi, ngụ TP Cần Thơ) cho gia đình tiến hành an táng.
Thi thể nạn nhân được tìm thấy tại khúc sông trên thủy phận thị trấn Mái Dầm vào sáng cùng ngày.
 Từ khi khánh thành cầu Cần Thơ đến nay đã có 44 người lên đây tự tử vì buồn chuyện gia đình, giận người yêu... Nhưng chỉ có 8 người được cứu sống.  Ảnh Minh Anh.
Ông Dương Công To, Đội trưởng Đội dân phòng đường thuỷ xã Mỹ Hoà (thị xã Bình Minh, Vĩnh Long), cho biết sáng 5 ngày trước, gia đình anh Thanh có đến trình báo và nhờ tìm kiếm anh Thanh, được cho đã nhảy từ cầu Cần Thơ xuống sông Hậu tự tử.
“Theo người nhà, khoảng 1h sáng 11/12, Thanh giận vợ nên thuê xe ôm từ nhà ở Bình Thuỷ đến cầu Cần Thơ, rồi gieo mình xuống sông Hậu. Gia đình đến nhờ đội dân phòng đường thuỷ tìm kiếm thi trên sông Hậu nhưng vẫn không tìm thấy. Sau nhiều ngày, thi thể anh Thanh trôi xuống thuỷ phận của thị trấn Mái Dầm, người dân phát hiện và trình báo địa phương”, ông To nói.
Theo ông To, từ khi khánh thành cầu Cần Thơ đến nay đã có 44 người lên đây tự tử vì buồn chuện gia đình, giận người yêu..., nhưng chỉ có 8 người được cứu sống.
Theo Minh Anh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)