Ghen tuông mù quáng, mẹ đơn thân tạt axit tình nhân

Google News

Trên đường về phòng trọ, anh Phương bị tạt axít gây bỏng toàn thân. Một trong những kẻ gây ra việc này là người phụ nữ sống chung với nạn nhân.

Ngày 18/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự Trần Thị Hương Giang (30 tuổi, quê Hòa Bình) và Vương Xuân Đông (31 tuổi, ở Hà Nội) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích. Biện pháp ngăn chặn được cảnh sát áp dụng sau khi xác định 2 người này là nghi phạm gây ra vụ tạt axít nhằm vào nam thanh niên tên Phương vào đêm 13/5.
Ghen tuong mu quang, me don than tat axit tinh nhan
Nghi phạm Trần Thị Hương Giang. Ảnh: H.Đ. 
Theo điều tra, Giang đã ly dị chồng. Trong thời gian làm việc ở Hà Nội, chị này có quan hệ tình cảm với anh Phương.
Hơn 2 năm sống chung với nhau tại một nhà trọ ở phố Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai), đôi tình nhân nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Giang có ý định trả thù anh Phương khi xin người tình 3 triệu đồng để mua thuốc cho con riêng nhưng không được.
Quen Vương Xuân Đông trong một lần đi xe ôm, Giang đã kể sự tình và nhờ anh này chở đi mua axít.
Hôm vụ án tạt axit xảy ra, Giang xin tiền anh Phương nhưng một lần nữa bị từ chối. Nghi người tình có hẹn hò với cô gái khác, nữ nghi phạm 30 tuổi đã nhờ Đông đèo xe máy đi theo dõi.
Theo cơ quan điều tra, Giang và Đông đã ngụy trang, bám theo anh Phương đến quán ăn, nơi nạn nhân hẹn gặp một cô gái. Sau đó, 2 người này tiếp tục theo anh Phương về nhà mẹ đẻ.
Khi nạn nhân quay về phòng trọ, Đông phóng xe áp sát để Giang cầm ca axít hắt vào mặt anh Phương. Lúc nạn nhân lăn lộn trên đường, nghi phạm phóng xe bỏ chạy.
Sau đó, Giang bắt xe ôm quay lại bệnh viện nơi anh Phương cấp cứu. Bác sĩ xác định nạn nhân bị bỏng toàn thân, 2 mắt bị tổn thương.
Theo Tùng Lâm/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)