Dân làng giăng "bẫy", đánh trộm chó đến chết

Google News

(Kiến Thức) - Do đường làng chỉ có một lối thoát duy nhất nên hai tên trộm chó bị dân làng giăng dây khiến chúng ngã xuống đường.

Trên địa bàn thôn Tân Thọ, xã Yên Thọ, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng, khi hàng trăm người dân truy đuổi, vây bắt và đánh chết một tên trộm chó.
Ảnh minh họa. 
Sự việc trên xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 28/8, hai đối tượng là Trần Văn Hải (SN 1986) trú tại thôn Eo Son, xã Phú Nhuận, huyện Như Thanh và một người nữa (chưa xác định được danh tính), đi xe máy đến thôn Tân Thọ, xã Yên Thọ và câu được 1 con chó.
Sau khi trộm được chó, trên đường tẩu thoát thì bị người dân phát hiện và truy đuổi. Do đường làng chỉ có một lối thoát duy nhất nên chạy ra được đến đầu làng, 2 “cẩu tặc” đã bị người dân giăng dây khiến chúng ngã xuống đường. Tên Hải bị người dân bắt được và đánh trọng thương còn tên kia nhanh chân tẩu thoát.
Tên Hải sau khi bị đánh thì được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trên đường tới bệnh viện.
Tại hiện trường, người dân thu được 1 con chó khoảng 8kg đã chết, 1 bao tải và một chiếc xe máy. Nạn nhân đã được người nhà đến nhận và đưa về quê mai táng.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
P.Tuấn

Bình luận(0)