Cụ ông tử vong sau khi vào nhà nghỉ với gái

Google News

Trước khi sự việc xảy ra, ông L. có đi cùng một cô gái vào nhà nghỉ. Một lúc sau, có hai thanh niên lạ mặt cũng vào nhà nghỉ.

Vào khoảng 14h30 chiều 21/6, tại nhà nghỉ A.K. (tại thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc), người dân bàng hoàng phát hiện xác một người đàn ông trong nhà nghỉ, nghi bị sát hại.
Cu ong tu vong sau khi vao nha nghi voi gai
Nhà nghỉ AK. nơi xảy ra sự việc.
Ngay sau khi phát hiện sự việc, phía nhà nghỉ đã thông báo ngay sự việc lên Công an tỉnh Vĩnh Phúc.
Theo kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu, ông L. tử vong do có tác động của ngoại lực, trên đầu nạn nhân có vết thương.
Một số người dân cho hay, trước khi sự việc xảy ra, ông L. có đi cùng một cô gái vào nhà nghỉ. Một lúc sau xuất hiện hai thanh niên lạ mặt cũng vào nhà nghỉ.
Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Lợi – Tổ trưởng tổ dân phố Cửa Đồng, thị trấn Hương Canh cho biết, hiện trường vụ việc xảy ra tại tầng 4 của nhà nghỉ. Nhà nghỉ A.K. mới hoạt động trên địa bàn được gần nửa năm, chủ nhà nghỉ là người ở địa phương khác đến để kinh doanh.
Cũng theo ông Lợi, ông Dương Văn L. hiện tại đang là thầu cai xây dựng. Khi sự việc xảy ra, vợ ông L. đang đi du lịch tại đảo Phú Quốc. Hai vợ chồng ông L. cũng kinh doanh nhà nghỉ trên đại bàn xã.
Liên quan đến vụ việc, ông Hà Văn Chí – Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Vĩnh Phúc cho biết, vụ việc đang trong quá trình điều tra và sẽ cung cấp thông tin sau khi có thông tin mới nhất.
Theo Hoa Thị/Đời sống & Pháp luật

Bình luận(0)