Cháy lớn thiêu rụi căn nhà 4 tầng tại Đà Nẵng

Google News

Khoảng 7h30 phút ngày 4/2 (tức ngày mùng 5 Tết Giáp Ngọ), tại đường Ngô Quyền (Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn. 

Đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ tài sản, hàng hóa trong 4 tầng nhà của tiệm kinh doanh sơn và phụ tùng xe máy Hiếu Nguyễn. Khi xảy ra đám cháy, người trong gia đình đã thoát khỏi nhà bằng cửa sau nên không có thiệt hại về người. 
Sau khi nhận được thông tin khoảng 30 phút, Sở PCCC TP. Đà Nẵng đã điều 3 xe chữa cháy đến ứng cứu, kịp thời không cho đám cháy lan sang các nhà bên cạnh.
 Hiện trường vụ việc.
Người dân ở trong khu vực và cả những người đi chơi xuân qua đường cũng tích cực tham gia hỗ trợ chữa cháy.
Ông Phan Văn Dũng, Trưởng phòng Hướng dẫn về chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, cho biết: "Khi nhận được tin báo thì đám cháy đã lan lên đến tầng 3. Nhận thấy mức độ nguy hiểm của đám cháy, sau khi điều 3 xe, Sở PCCC TP đã điều động mỗi đơn vị trực thuộc 2 xe lập tức đến hiện trường. Tổng cộng đã có 16 xe chữa cháy, cứu hộ được điều động tham gia chữa cháy, trong đó có 2 xe thang hiện đại.
Do xảy ra cháy trong môi trường kín nên đám cháy rất nhiều khói, chúng tôi phải đưa quạt chuyên dụng công suất lớn để đẩy bớt khói ra bên ngoài mới tiếp cận được bên trong căn nhà. Hiện chúng tôi đang tích cực điều tra nguyên nhân của đám cháy".
 
Đến lúc 9h30 phút, đám cháy cơ bản đã được không chế. Hiện chưa có thống kê cụ thể về thiệt hại. 
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)