Bí thư Thăng: “Không ai cần cán bộ chỉ biết thuộc bài, giỏi nói suông”

Google News

Trong buổi lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Trường Đảng Khu ủy Sài Gòn – Gia Định, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng nhấn mạnh vai trò của cán bộ.

Học viện Cán bộ TPHCM xuất thân từ Trường Đảng khu ủy Sài Gòn – Gia Định do Thường vụ Khu ủy thành lập vào tháng 6/1965 tại căn cứ Hố Bò (Phú Mỹ Hưng, Củ Chi) nhằm bồi dưỡng cán bộ về đường lối, nhiệm vụ của cách mạng Miền Nam và các Nghị quyết của Đảng.
Qua 50 năm xây dựng và phát triển, đến nay Học viện là một trong những cái nôi đào tạo đội ngũ cán bộ chất lượng cao, có phẩm chất chính trị tốt đóng góp cho sự phát triển của thành phố.
Bi thu Thang: “Khong ai can can bo chi biet thuoc bai, gioi noi suong”
 Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng. 
Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng ghi nhận và biểu dương những thành tích mà tập thể, cán bộ công nhân viên của Học viện đã đạt được trong 50 năm qua, đồng thời khẳng định, việc đào tạo được đội ngũ tri thức trong lực lượng cán bộ có phẩm chất chính trị là nhiệm vụ rất quan trọng, vừa có tính chiến lược, vừa có tính cấp bách. Nhân dân thành phố kỳ vọng, trông cậy rất nhiều vào đội ngũ cán bộ cao cấp của thành phố phải có năng lực, phẩm chất tốt và tinh thần phục vụ nhân dân tận tuỵ, vô điều kiện.
Bí thư Thăng nhấn mạnh: “Không ai cần những cán bộ chỉ biết thuộc bài, giỏi nói suông những điều học được từ sách vở, tự mãn với chút kiến thức. Thành phố chúng ta không có chỗ cho những cán bộ có chút quyền lực mà chỉ mưu cầu lợi ích cá nhân. Chúng ta cần những cán bộ có tinh thần học hỏi không ngừng, học mọi lúc, mọi nơi, luôn cầu thị và biết lắng nghe những phản hồi từ phía người dân”.
Bí thư Đinh La Thăng nói thêm :"Đồng thời, Học viện cần tiếp tục triển khai một cách hiệu quả, cách làm việc sáng tạo; cần nắm bắt nhu cầu nhân lực của thành phố, chủ động góp phần đào tạo ra nguồn nhân lực có chất lượng cao; phải có chiến lược đột phá trong cơ chế, hoạt động thu hút nguồn lực, tham gia nghiên cứu, góp phần đóng góp vào công tác xây dựng, chính sách của thành phố cho phù hợp, gắn liền nghiên cứu khoa học với đào tạo…
Mời quý độc giả xem video:
Theo Infonet

Bình luận(0)