Bắt khẩn cấp đối tượng dâm ô trẻ em trong TTTM ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Công an quận Long Biên vừa bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tuấn (SN 1977, Long Hưng, Hưng Yên) để điều tra hành vi “dâm ô trẻ em”.

Ngày 16/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (SN 1977, HKTT tại xã Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) để điều tra về hành vi “Dâm ô trẻ em”.Thời điểm bị bắt, Tuấn là nhân viên bảo vệ khu vui chơi của một trung tâm thương mại này.
Mời độc giả cùng xem clip: Hai xe container chạy rùa bò, chắn các xe khác trên đường vành đai 3 Hà Nội: Nguồn Facebook:
Trước đó, khoảng khoảng 15h ngày 15/7 cháu N.T.P. (SN 2002, ở Gia Thụy, Long Biên) - là cháu nội ông V., xin đến Trung tâm thương mại Savico - BigC Long Biên để xem ca nhạc. Tuy nhiên khi thấy cháu bé đi lên khu vui chơi của trên tầng ba của trung tâm thương mại chơi và đứng một mình, đối tượng Tuấn đã chủ động đến nói chuyện, làm quen rồi đưa cháu vào trong khu nhà bóng chơi.
Bat khan cap doi tuong dam o tre em trong TTTM o Ha Noi
 Trung tâm thương mại nơi xảy ra vụ việc.
Tiếp đó, Tuấn đã có hành vi sàm sỡ cháu bé tại ống trượt xuống nhà bóng nhưng bị cháu bé phản ứng, Tuấn đi ngoài mua xèng để P. tiếp tục vào khu vui chơi. Khi hết xèng, cháu bé đi ra khu vực vệ sinh ở tầng 3, Tuấn lập tức đi theo rồi tiếp tục có hành vi sàm sỡ. Sau đó, Tuấn bỏ ra ngoài tiếp tục làm công việc bảo vệ. Khi về nhà, cháu P. đã nói lại sự việc trên với người nhà.
Bat khan cap doi tuong dam o tre em trong TTTM o Ha Noi-Hinh-2
Đối tượng Tuấn tại cơ quan công an. 
Tại cơ quan công an, Tuấn đã khai nhận toàn bộ nội dung tình tiết như trên, lời khai của Tuấn hoàn toàn phù hợp với lời khai của bị hại và kết quả xét nghiệm sinh hóa tại Trung tâm pháp y Hà Nội.
Căn cứ vào tài liệu thu thập được trong hồ sơ, xác định hành vi của đối tượng Tuấn đã cấu thành tội "Dâm ô với trẻ em"  nên cơ quan công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với đối tượng để điều tra làm rõ, sớm hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.
Hưng Bùi

Bình luận(0)