Thảm sát hai người ở Quảng Trị: Hai cha con bị giết dã man

Google News

(Kiến Thức) - Theo thông tin từ công an huyện Hướng Hóa, Quảng Trị, đơn vị này đang tạm giữ hai nghi phạm liên quan đến vụ thảm sat hai người ở Quảng Trị.

Khoảng 15h chiều ngày 7/8, tại địa bàn khối 4 (thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng thị trấn Khe Sanh khiến hai người tử vong.
Danh tính nạn nhân vụ thảm sát hai người ở Quảng Trị được xác định là bà Hồ Thị Tý vợ của chủ Doanh nghiệp tư nhân Hòa Tý (chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng) và cụ ông Nguyễn Văn Sắt khoảng 80 tuổi. Ngoài ra, còn một cô gái trẻ bị thương nặng đang cấp cứu Bệnh viện đa khoa chưa xác định được danh tính.
Tham sat hai nguoi o Quang Tri: Hai cha con bi giet da man
Hiện trường nơi hung thủ gây án đã bị lực lượng công an phong tỏa bảo vệ hiện trường.
Một số người dân sống cạnh nhà nạn nhân cho biết, vào điểm trên, người dân ở khối 4, thị trấn Khe Sanh bỗng nghe thấy tiếng la hét thất thanh từ trong nhà DNTN Hòa Tý liền chạy sang xem thì phát hiện có ba người bị đâm đang nằm ở các vị trí khác nhau.Còn một thanh niên tầm trên dưới khoảng chừng 24 tuổi chạy từ trong nhà nạn nhân và trốn mất. Ngay sau đó vụ việc được trình báo cho cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, lúc 15h45 lực lượng Công an an huyện đã có mặt kịp thời phong tỏa hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu và phối hợp với công an tỉnh tiến hành khám nghiệm tử thi. Qua quá trình xác định truy tìm hung thủ, hiện nay Công an huyện đang tạm giữ đối tượng là Hồ Chí Bảo sinh năm 1991, trú tại Hải Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình để tiến hành điều tra.
Theo ông Phan Thanh Quảng, trưởng Công an huyện Hướng Hóa, “hiện nay chúng tôi đã tạm giữ đối tượng và hung khí gây án đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Quảng Trị làm rõ hành vi gây án.”
Xuân Hữu

Bình luận(0)