Tỷ phú Playboy tiêu 69 tỷ vào hộp đêm trong 3 giờ

Google News

(Kiến Thức) - Một tỷ phú Playboy người Nga "chơi trội" đã tiêu hết hơn 2 triệu bảng (tương đương gần 69 tỷ đồng) chỉ sau 3 giờ trong hộp đêm ở Anh.

Chỉ trong vòng 3 tiếng ở hộp đêm Salvatore's Bar dành riêng cho Playboy (dân chơi) tại Mayfair (London, Anh), một doanh nhân người Nga khoảng 40 tuổi đã phung phí hơn 2 triệu bảng vào rượu sâm banh và đồ trang sức đắt tiền. Hóa đơn của vị tỷ phú người Nga lên đến hơn 2 triệu bảng chỉ trong 3 giờ ở hộp đêm.
Hóa đơn của vị tỷ phú người Nga lên đến hơn 2 triệu bảng/3 giờ ở hộp đêm.
Theo như tờ hóa đơn, vị tỷ phú bí mật này đã chi 20.000 bảng Anh cho những chai rượu sâm-panh Luxor. Khoản chi “khủng” trong hóa đơn của tỷ phú Playboy còn gồm có 980.000 bảng Anh cho chiếc vòng cổ Art Deco Asscher, 356.000 bảng cho một vòng đeo tay quần vợt gắn kim cương, một cặp bông tai 14CT Pear Drop trị giá 111.600 bảng...
Sau khi phung phí tiền của vào các đồ trang sức và rượu, vị tỷ phú ăn chơi này phải trả khoản thuế GTGT khổng lồ lên tới 340.420 bảng Anh (khoảng 11,7 tỷ đồng).
Hộp đêm Playboy Salvatore's Bar được mô tả là rất “sành điệu” và thú vị. Nơi đây luôn có một nghệ sĩ dương cầm và nhân viên phục vụ cocktail trộn đẳng cấp thế giới.
Hộp đêm này không chỉ sở hữu một số chai sâm-panh đắt nhất thế giới, mà còn là nơi lưu giữ một bộ sưu tập những chai rượu Cognac cổ quý hiếm có niên đại từ những năm 1700.
Vào đêm hôm qua, tỷ phú chịu chơi và nhóm bạn của ông đã uống tới 10 chai sâm-panh Luxor đắt tiền tại hộp đêm. Được biết, tỷ phú playboy này đã đi một chiếc siêu xe Pagani Huayra trị giá khoảng 1,4 triệu USD tới đây.
Tỷ phú chịu chơi và nhóm bạn của ông đã uống tới 10 chai sâm-panh Luxor tại hộp đêm.

Quầy bar xa hoa bên trong hộp đêm.
Một người có mặt ở hộp đêm cho biết: "Hộp đêm có khoảng 40 trong những người giàu nhất ở London, nhưng điều bất ngờ nhất là một trong số những đại gia đó dám chi hơn 2 triệu bảng trong vòng chưa đầy ba tiếng đồng hồ”.
Tuy nhiên, tỷ phú người Nga này có vẻ không muốn phô trương danh tính nên dường như không ai biết tên tuổi của ông.
Đại diện của hãng trang sức kim cương Vashi Dominguez cũng từ chối tiết lộ danh tính của vị khách bí mật theo chính sách của công ty họ.
Thảo Nguyên

Bình luận(0)