Khối tài sản “nổi” của Phạm Băng Băng gây choáng

Google News

Danh sách Top 10 sao nữ giàu nhất thế giới 2016 của Forbes có vinh danh Phạm Băng Băng ở vị trí thứ 5, đè bẹp nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới.

Mới đây tạp chí uy tín về tài chính của Mỹ là Forbes công bố danh sách những sao nữ thế giới có thu nhập cao nhất trong năm qua.
Khoi tai san “noi” cua Pham Bang Bang gay choang
 Phạm Băng Băng và top 3 sao nữ giàu nhất thế giới.
Trong đó xuất hiện nhiều tên tuổi mỹ nhân tên tuổi như Jennifer Lawrence đứng vị trí đầu bảng với thu nhập 46 triệu USD, Mellissa McCarthy sở hữu 33 triệu USD đứng vị trí số 2, trong khi vị trí số 3 thuộc về cô đào Scarlett Johansoon với 25 triệu USD.
Ngoài ra trong danh sách Top 10 xuất hiện 2 tên tuổi nữ diễn viên đến từ châu Á gồm Phạm Băng Băng của Trung Quốc, đứng vị trí số 5 với thu nhập 17 triệu USD và nữ diễn viên Ấn Độ sở hữu 10 triệu USD và xếp vị trí thứ 10.
Khoi tai san “noi” cua Pham Bang Bang gay choang-Hinh-2
 Danh sách Top 10 sao nữ giàu nhất thế giới 2016 của Forbes.
Theo thống kê của Forbes từ tháng 6.2015 – tháng 6.2016 Phạm Băng Băng có tổng thu nhập 17 triệu USD (379 tỉ đồng), tương đương hơn 100 triệu NDT (335 tỉ đồng).
Những số liệu này được Forbes thu thập từ các nguồn của Nelson, Box Office Mojo và IMDb. Ngoài ra các thông tin từ những người quản lý trong Cbiz, những giám đốc tập đoàn và luật sư cũng cung cấp số liệu chính xác nhất cho bảng thống kê lần này về Phạm Băng Băng.
Khoi tai san “noi” cua Pham Bang Bang gay choang-Hinh-3
 Phạm Băng Băng chứng tỏ sức hút bạc trong Cbiz.
Con số thống kê hiển thị trong danh sách bao gồm những thu nhập từ nhiều lĩnh vực của nghệ sĩ sau khi đã trừ thuế, như cát-xê đóng phim, tham gia sự kiện, làm gương mặt đại diện thương hiệu...
Tuy nhiên về thu nhập mang tính kinh doanh đầu tư cá nhân của ngôi sao lại không được đề cập đến. Như vậy có thể thu nhập thực tế trong năm qua của Phạm Băng Băng không chỉ dừng lại ở con số 17 triệu USD nói trên.
Khoi tai san “noi” cua Pham Bang Bang gay choang-Hinh-4
 Cô làm đại diện cho kính Prsr Pasha nổi tiếng ở TQ.
Dù sao qua đó cho thấy sức hút bạc của “nữ hoàng thị phi” thực sự khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Tuy vậy về mức độ giàu có của Phạm Băng Băng ở Trung Quốc có lẽ nhiều người hâm mộ đã không còn lạ lẫm gì nhiều. Chỉ cần nhìn vào bảng thống kê 10 năm qua của cô nàng thường xuyên xuất hiện trong danh sách của Forbes có thể thấy rõ điều này.
Khoi tai san “noi” cua Pham Bang Bang gay choang-Hinh-5
 Sự vươn lên và thống lĩnh danh sách sao giàu nhất Cbiz của Phạm Băng Băng qua các năm.
Có thể nhận thấy từ năm 2013 trở đi, Phạm Băng Băng bắt đầu độc tôn vị trí đầu bảng trong bảng xếp hạng những người nổi tiếng giàu có nhất Trung Quốc của tạp chí Forbes phiên bản Trung Quốc và chưa hề “nhường ngôi”.
Qua đó có thể hoàn toàn tin được những gì nữ diễn viên 34 tuổi này từng phát biểu trước đây hoàn toàn không phải là “nổ”: “Tôi không cần lấy chồng đại gia bởi tôi chính là đại gia”.
Khoi tai san “noi” cua Pham Bang Bang gay choang-Hinh-6
 Forbes đánh giá cao những nỗ lực phi thường của Phạm Băng Băng.
Tạp chí Forbes cũng có dòng nhận xét đầy hoa mỹ khi nói về vị trí cao của Phạm Băng Băng trong bảng xếp hạng năm nay: “Phạm Băng Băng là nữ diễn viên người Hoa duy nhất góp mặt trong danh sách những sao nữ có thu nhập cao nhất nhờ các vai diễn trong những bộ phim ở trong nước như Tẩu thoát ngoạn mục và Nữ nhân vương triều: Dương Quý Phi.
Trong khi khán giả Hoa Kỳ có thể biết đến cô từ năm 2014 qua bom tấn X-Men: Days of Future Past và là một gương mặt đại diện cho Chopard hay L’Oréal”.
Khoi tai san “noi” cua Pham Bang Bang gay choang-Hinh-7
 Phạm Băng Băng trong Dương Quý Phi.
Trong năm qua xét riêng về mảng điện ảnh, Phạm Băng Băng tham gia trong nhiều bộ phim đình đám ăn khách như Mỹ nhân vương triều: Dương Quý Phi, Skiptrace/Tầu thoát ngoạn mục, Truyền kỳ phong thần, Tước Tích, Tôi không phải Phan Kim Liên... Hiện tại cô đang góp mặt trong dự án truyền hình mới là Vô địch thiên hạ.
Còn theo danh sách thống kê cát-xê của các ngôi sao Hoa ngữ được lưu truyền trên mạng trong thời gian gần đây cho thấy, cát-xê của Phạm Băng Băng được trả từ 8 – 10 triệu NDT (27 - 34 tỉ đồng) cho phim điện ảnh.
Qua đó 5 bộ phim trên tính sơ qua cũng giúp người đẹp bỏ túi gần 50 triệu NDT (168 tỉ đồng). Trong khi cát-xê mảng phim truyền hình lại hoàn toàn khác.
Khoi tai san “noi” cua Pham Bang Bang gay choang-Hinh-8
 Danh sách cát-xê phim truyền hình các sao Cbiz.
Trước đó trong danh sách cát-xê phim truyền hình của các diễn viên nổi tiếng năm 2016 được công bố trên nhiều trang mạng, tên tuổi Châu Tấn đứng đầu bảng với 95 triệu NDT (318 tỉ đồng) khi tham gia phim Như Ý truyền kỳ. Riêng Phạm Băng Băng nhận 30 triệu NDT (101 tỉ đồng) từ phim Vô địch thiên hạ.
Ngoài đóng phim, Phạm Băng Băng còn là khách mời quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình thực tế ăn khách như Đồng minh thách đấu, Chinese Got Talent, Running Man...
Khoi tai san “noi” cua Pham Bang Bang gay choang-Hinh-9
 Phạm Băng Băng trong Running Man.
Sắp tới cô sẽ ngồi ghế nóng chương trình Áo mới của tôi. Theo một nguồn tin tiết lộ, chương trình Running Man phiên bản Trung Quốc đang có ý định mời Phạm Băng Băng trở lại với cát-xê 60 triệu NDT (201 tỉ đồng)/mùa, một con số khổng lồ dành cho một ngôi sao trong lịch sử làng truyền hình thực tế của Trung Quốc.
Ngoài làm khách mời và giám khảo cố định cho các chương trình giải trí, Phạm Băng Băng cũng góp mặt trong một vài số của chương trình tìm kiếm tài năng Chinese Got Talent và Running Brothers với thu nhập luôn ở mức cao.
Khoi tai san “noi” cua Pham Bang Bang gay choang-Hinh-10
 Phạm Băng Băng cùng dàn sao châu Á quảng cáo thương hiệu L'Oreal.
Bên cạnh đó, cát-xê từ gương mặt đại diện cho các thương hiệu cũng góp phần không nhỏ trong khối tài sản “khủng” của Phạm Băng Băng.
Thực tế ngôi sao Võ Mỵ Nương truyền kỳ từng đạt kỷ lục trong một năm trở thành đại sứ thương hiệu cho 50 sản phẩm.
Khoi tai san “noi” cua Pham Bang Bang gay choang-Hinh-11
 Người đẹp làm đại diện cho trang sức cao cấp Chopard.
Người hâm mộ quốc tế biết đến Phạm Băng Băng qua các sản phẩm cô làm gương mặt đại diện như L’Oreal và trang sức cao cấp của Chopard (giúp cô có suất tại thảm đỏ LHP Cannes). Phạm Băng Băng còn làm gương mặt đại diện cho thương hiệu Adidas, tóc giả Rebecca, kính Prsr Pasha...
Như vậy với khối tài sản "hữu hình" 17 triệu USD có thể thống kê và tính toán qua sự chuyên nghiệp của Forbes, được coi là tài sản "nổi". Trong khi nhiều người đều biết Phạm Băng Băng còn nhiều tài sản đến từ các nguồn khác nhau, đặc biệt là lĩnh vực chứng khoán và xe hơi, bất động sản mà nữ diễn viên này đang sở hữu và chưa được thống kê.
Tag: pham bang bang, sao hoa ngu, giau nhat, forbes, pham bang bang forbes, catxe pham bang bang, my nhan hoa
Theo Dân Việt

Bình luận(0)