Tại sao nên chọn sàn gỗ tự nhiên cho ngôi nhà?

Google News

(Kiến Thức) - Cùng với sự phát triển của XH, yêu cầu của con người về tổ ấm của mình ngày càng được nâng cao.

Không gian trong căn nhà là yếu tố chi phối lớn đến tâm trạng của mỗi thành viên trong gia đình. Vậy làm thế nào để có một ngôi nhà thoải mái, mát mẻ về muà hè, ấm áp về mùa đông và tăng thêm vẻ sang trọng, hiện đại? Một trong các giải pháp phù hợp hiện nay được nhiều gia chủ lựa chọn là sử dụng sàn gỗ cho ngôi nhà của mình.
 
Xu hướng sử dụng sàn gỗ đang trở nên phổ biến bởi nó không chỉ làm cho căn nhà đẹp, ấm cúng hơn bởi các loại gỗ có màu sắc tự nhiên và các loại vân phong phú, đa dạng, bên cạnh đó, sàn gỗ còn có tác dụng làm mát về mùa hè, ấm về mùa đông, bề mặt không bị đọng nước khi thời tiết nồm, chống trầy xước, thấm nước. Sự tiện lợi, bền đẹp, hiện đại và sang trọng của sàn gỗ đã chinh phục người tiêu dùng và ngày càng được ưa chuộng.
Hiện nay trên thị trường có nhiều kiểu sàn gỗ từ loại chất lượng cao, giá thành đắt tới sản phẩm giá thành rất rẻ. Tuy nhiên, nếu chỉ quan tâm đến giá mà không chú trọng đến chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm thì chỉ sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng sẽ đối mặt với tình trạng sàn gỗ xuống cấp, phồng rộp, bong tróc mất thẩm mỹ, phải sửa chữa, thay thế rất mất công và tốn kém. Giữa muôn vàn sản phẩm đa dạng như vậy, khách hàng cần có những thông tin hữu ích để nhận biết được sản phẩm sàn gỗ nào đẹp, bền, chất lượng tốt, không bị tình trạng cong vênh, xuống màu sơn, mọt mối, nứt vỡ, nhất là phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
 
Là một trong những khách hàng am hiểu về xây dựng và nội thất, anh Quang (Giám đốc công ty TNHH Hải Hà, Chủ tịch Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Ninh Bình) cho biết: “Tôi đã đi nhiều nơi và xây dựng nhiều công trình nên tôi có kinh nghiệm trong việc lựa chọn sàn gỗ, đặc biệt là sàn gỗ tự nhiên. Khả năng thấm nước, độ bằng phẳng, mấu, thớ gỗ… của từng loại sàn đều ảnh hưởng tới mục đích sử dụng và hiệu quả trang trí nội thất nên cần được quan tâm hơn cả. Không chỉ yên tâm lựa chọn sàn gỗ của Eurowindow để lát 160m2 sàn cho hai căn chung cư của mình tại tòa nhà Eurowindow Multicomplex mà tôi còn sử dụng đồng bộ sản phẩm gỗ từ cửa đi bên ngoài, cửa gỗ đi trong nhà, tủ bếp, tủ âm tường, phào trần”.
Mục đích của công ty Eurowindow khi đưa ra thị trường sản phẩm sàn gỗ cao cấp là nhằm giúp khách hàng có được sự lựa chọn mang tính đồng bộ từ cửa đi bên ngoài, cửa gỗ đi trong nhà và sàn gỗ. Với nguồn nguyên liệu gỗ đã chọn lọc kỹ càng đạt độ ẩm tiêu chuẩn xuất khẩu và được sản xuất trên dây chuyền máy móc, thiết bị công nghệ châu Âu nên sàn gỗ Eurowindow hạn chế tối đa sự cong vênh, giãn nở, co ngót trong điều kiện khí hậu ở Việt Nam. Bề mặt sàn gỗ Eurowindow được sơn UV 7 lớp gốc nước của hãng Teknos (Đan Mạch) – công ty hàng đầu của châu Âu với gần 70 năm kinh nghiệm về sơn gốc nước cho ngành công nghiệp gỗ - sẽ giúp sàn gỗ không chỉ đạt độ cứng, bền bỉ với thời gian, khả năng chống trầy xước cao, tự khắc phục được các vết xước nhẹ, chống cháy do tàn thuốc lá, chống bám bẩn và vệ sinh lại dễ dàng. Ngoài đặc điểm nổi trội về mặt kỹ thuật và công nghệ, sàn gỗ tự nhiên của Eurowindow còn có ưu điểm là có vân đẹp, bề mặt bóng, có độ bền cao và mùi hương dễ chịu. So với sàn gỗ thông thường thì sàn gỗ tự nhiên Eurowindow có khả năng chống xước tốt hơn, không bị biến dạng và ít bị ảnh hưởng của sự thay đổi nhiệt độ, độ ẩm không khí với tuổi đời cao hơn, vân gỗ đa dạng và có màu sắc phù hợp với các căn nhà sang trọng theo lối cổ điển và hiện đại.
Theo ông Vũ Trọng Trung - Phó Tổng giám đốc phụ trách kỹ thuật của Eurowindow cho biết: Sàn gỗ Eurowindow có 2 loại là sàn gỗ tự nhiên nguyên thanh và sàn gỗ tự nhiên 2 lớp được làm từ gỗ tự nhiên Giáng Hương, Căm Xe, Sồi…đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với một quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Không chỉ có độ ổn định vượt trội, sản phẩm sàn gỗ của Eurowindow còn có tính thẩm mỹ cao và thân thiện với môi trường. Trong quá trình tuyển chọn nguồn vật liệu đầu vào, Eurowindow đặc biệt chú trọng đến yếu tố tương đồng về màu sắc, vân gỗ và không có mắt gỗ trên bề mặt. Việc sử dụng sơn gốc nước của hãng Teknos không chứa chất độc hại giúp sàn gỗ Eurowindow đảm bảo sức khỏe của người sử dụng và thân thiện với môi trường”.
PV

Bình luận(1)

Minh Hiền

nguyen cuong

Thử dùng sàn gỗ eurowindow 1 năm xem