Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ luôn được người dân trên địa bàn Hải Phòng tin tưởng lựa chọn

Google News

Từ khi thành lập cho đến nay đã gần 5 năm, phòng khám đa khoa Phượng Đỏ luôn là địa chỉ chữa trị tốt nhất Hải Phòng

Từ khi thành lập cho đến nay đã gần 5 năm, phòng khám đa khoa Phượng Đỏ luôn được người dân trên địa bàn Hải Phòng nói riêng và các khu vực lân cận như Quảng Nam, Bắc Giang, Nam Định,... tin tưởng lựa chọn để gửi trao sức khỏe. Để đạt được điều này, toàn bộ đội ngũ nhân viên y tế phòng khám Phượng Đỏ đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho người dân dịch vụ y tế, nơi chữa trị tốt nhất nhất
Tọa lạc tại số 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, đa khoa Phượng Đỏ là cơ sở y tế uy tín hàng đầu với những ưu điểm nổi trội, đã chữa trị thành công hàng ngàn ca bệnh, từ đó tạo được niềm tin cho vô vàng bệnh nhân ở khu vực phía Bắc, 99% người bệnh khi tiến hành chữa trị tại phòng khám điều hài lòng và đánh giá cao về dịch vụ y tế.
Cơ sở y tế chính quy và nguồn lực y khoa giỏi
-Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ được Sở y tế thành phố Hải Phòng cấp phép và hoạt động dưới sự giám nghiêm ngặt.
-Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi, tốt nghiệp tại các trường y danh tiếng, tu nghiệp tại nước ngoài để trau dồi thêm kỹ năng cũng như nâng cao tay nghề để đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.
Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.
-Phòng Khám Phượng Đỏ rất chú trọng đầu tư các trang thiết bị y tế, máy móc y khoa hiện đại từ nước ngoài. Để giúp hỗ trợ quá trình chữa trị tránh được nhiều sai sót, hạn chế đau đớn cho bệnh nhân và mang lại hiệu quả như mong đợi trong quá trình thăm khám và điều trị.
-Cơ sở vật chất khang trang, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, buồng bệnh, phòng chờ của thân nhân,... Đều được vô trùng đảm bảo an toàn, tiện dụng đối với bệnh nhân khi điều trị tại đây
Đội ngũ y tá, hộ lý chu đáo, tận tâm
Khi đến với phòng khám Phượng Đỏ, người bệnh sẽ cảm nhận được sự quan tâm ân cần, thái độ phục vụ chu đáo, chăm sóc tận tình từ đội ngũ y tá, hộ lý không phân biệt sang hèn mà luôn niềm nở phục vụ, hỗ trợ cho người bệnh chu toàn nhất.
Phong kham da khoa Phuong Do luon duoc nguoi dan tren dia ban Hai Phong tin tuong lua chon
 
Quy trình dễ sử dụng, thủ tục đơn giản, nhanh chóng.
-Phòng khám làm việc xuyên suốt các ngày trong tuần từ 8h-20h, người bệnh có thể dễ dàng sắp xếp thời gian để chữa trị. Ngoài ra, bệnh nhân còn có thể đặt hẹn trước để thăm khám, hỗ trợ người bệnh kể cả ngoài giờ hành chính.
-Tất cả các thông tin của người bệnh về việc thăm khám và điều trị bệnh của bạn, đều được bảo mật hiệu quả. Cam đoan không có trường hợp tiết lộ thông tin bệnh nhân, để giúp người bệnh tránh được những tình huống khó xử.
Chi phí công khai, niêm yết hợp lý
Mọi chi phí điều trị tại phòng khám đề được công khai rõ ràng, minh bạch với mức giá niêm yết từ Sở y tế nhà nước, cam đoan không phát sinh thêm chi phí ngoài, không có trường hợp làm tiền bệnh nhân
Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ, chúng tôi quan niệm rằng “sức khỏe là điều vô giá, có sức khỏe sẽ thành công” Cho nên phòng khám chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng từ con người cho đến chất lượng phục vụ để nhằm để lại trong lòng mỗi bệnh nhân một niềm tin nhất định, khẳng định sự uy tín, chất lượng, hiệu quả khám chữa trị tốt nhất.
Hoạt động với sứ mệnh mang đến cho mọi người đời sống chất lượng, không phải lo lắng bệnh tật. Phòng khám chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ với người bệnh những nỗi niềm khó nói do bệnh tật gây ra.
• Khi khám và điều trị tại phòng khám đa khoa Phượng Đỏ, người bệnh sẽ có được những lợi ích mà không cơ sở y tế nào có.
• Sẽ nhận được lời giải đáp tận tình về tình trạng sức khỏe của mình, nhận được những tư vấn và giải pháp chữa trị cụ thể, những biện pháp phòng tránh bệnh.
• Với đội ngũ nhân viên y tế tận tình được đào tạo chuyên nghiệp, chăm sóc và đồng hành cùng bệnh nhân, sẽ thường xuyên thăm hỏi cập nhật các kỹ thuật chăm sóc người bệnh tốt nhất. Sẽ luôn lắng nghe các ý kiến của người bệnh, giải đáp mọi thông tin một cách chi tiết nhất.
• Sẵn lòng vì người bệnh mà phục vụ chữa trị xuyên suốt các ngày trong tuần kể cả Lễ, Tết.
Có sức khỏe, sẽ có thành công mang đến niềm vui và hạnh phúc cho mọi người. Cho nên hãy đến với phòng khám đa khoa Phượng Đỏ chúng tôi để được chăm sóc tận tình từ những điều nhỏ nhất.
Thông tin liên hệ
Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ
Tọa lạc: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
Hotline: (0225) 369 99 99
Thời gian làm việc: 8h-20h các ngày trong tuần, kể cả Lễ, Tết
Website: https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/
Tư vấn TẠI ĐÂY
 
  
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)