NSƯT Kim Xuân: “Best Products sẽ là thương hiệu tin dùng của mọi nhà”

Google News

(Kiến Thức) - “Theo thời gian, Catalogue Shopping sẽ được nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn. Best Products sẽ trở thành thương hiệu tin dùng của mọi nhà”.

 

NSƯT Kim Xuân: "Mọi người đã chọn được cách mua hàng từ Catalogue Shopping"
Là đại diện thương hiệu cũng đồng thời là khách hàng của Best Products, cả 2 nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Kim Xuân và Tạ Minh Tâm cùng chia sẻ rằng: Những sản phẩm mà Catalogue Shopping cung cấp qua cuốn ca-ta-lo trình bày rất đạp, rõ ràng về nội dung và mẫu mã rất phù hợp với sinh hoạt tiêu dùng hằng ngày của mỗi gia đình.
NSUT Kim Xuan: “Best Products se la thuong hieu tin dung cua moi nha”
Giám đốc Công ty TNHH Catalogue Shopping tặng hoa cho NSƯT Kim Xuân - Đại sứ thương hiệu Best Products.
“Hình thức bán hàng qua thư cũng mới lạ, tiện lợi, phù hợp cho người ít có thời gian hoặc không thích đến siêu thị, chợ. Bên cạnh đó, Catalogue Shopping có nhiều chương trình khuyến mại với giá trí giải thưởng lớn, lên đến hàng tỷ đồng. Tôi tin rằng, theo thời gian, Catalogue Shopping sẽ được nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn; Best Products sẽ trở thành thương hiệu tin dùng của mọi nhà”, NSƯT Kim Xuân, chia sẻ.
NSUT Kim Xuan: “Best Products se la thuong hieu tin dung cua moi nha”-Hinh-2
NSƯT Kim Xuân chia sẻ rằng, Best Products sẽ trở thành thương hiệu tin dùng của mọi nhà.
NSUT Kim Xuan: “Best Products se la thuong hieu tin dung cua moi nha”-Hinh-3
 NSƯT Kim Xuân, NSƯT Tạ Minh Tâm, 2 Đại sứ thương hiệu của Best Products và BGĐ Công ty TNHH Catalogue Shopping cùng các khách hàng may mắn trong chương trình khuyến mại “Chiến thắng cùng Best Products 2017-2” tổ chức tại TP HCM ngày 12/6 vừa qua.
Trong khi đó, NSƯT Tạ Minh Tâm, cũng là đại sứ thương hiệu của Best Products, tâm tình: “Tôi mong rằng những sản phẩm của Catalogue Shopping với thương hiệu Best Products, cùng với hình ảnh của mình và chị Kim Xuân sẽ được nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn khi mua các sản phẩm thiết yếu cho gia đình. Điều đặc biệt là mọi người vừa mua hàng để sử dụng, vừa có cơ hội trúng giải thưởng 1 tỷ đồng từ những chương trình khuyến mại được tổ chức mỗi quý dành cho khách hàng”.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)