“Đổi gió” Year End Party với không gian mới lạ ngay gần Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) -Khi những địa điểm tổ chức Year End Party (tiệc tất niên) quen thuộc đã trở nên nhàm chán, việc “đổi gió” bằng những không gian mới lạ đang được nhiều đơn vị quan tâm.

Thời điểm cuối năm, nhiều tổ chức, doanh nghiệp đang tất bật chuẩn bị cho sự kiện nội bộ được mong đợi nhất - Year End Party. Một tiệc tất niên hoàn hảo sẽ tạo ra sự gắn kết của đội ngũ nhân sự; đồng thời cũng là cơ hội thổi bùng khát khao cống hiến, tạo động lực để phấn đấu cho năm mới sắp đến…
Bên cạnh ý tưởng đột phá thì không gian sang trọng, mới lạ và thỏa sức sáng tạo là điều mà hầu hết các đơn vị chú ý.
Thời gian gần đây, FLC Vĩnh Phúc luôn nằm trong top lựa chọn hàng đầu để tổ chức Year End Party, họp lớp, team building của các doanh nghiệp tại Hà Nội và khu vực miền Bắc như PVcombank, Đại học Luật Hà Nội, Vinfa…
“Doi gio” Year End Party voi khong gian moi la ngay gan Ha Noi
 
Chỉ cách Hà Nội chưa đầy 1 giờ lái xe, FLC Vĩnh Phúc hòa mình trong phong cảnh non nước hữu tình và khí hậu trong lành, yên tĩnh. Không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng vào mỗi dịp cuối tuần, nơi đây còn là điểm hẹn mới của các buổi hội họp và hoạt động tập thể với thời gian di chuyển nhanh chóng, thuận tiện.
Giống như tất cả các quần thể nghỉ dưỡng thuộc hệ thống FLC Hotels & Resorts, FLC Vĩnh Phúc tạo nên sức hút bởi không gian sự kiện đa dạng, gồm cả trong nhà và ngoài trời.
“Doi gio” Year End Party voi khong gian moi la ngay gan Ha Noi-Hinh-2
 

“Doi gio” Year End Party voi khong gian moi la ngay gan Ha Noi-Hinh-3
 

“Doi gio” Year End Party voi khong gian moi la ngay gan Ha Noi-Hinh-4
 
Với hệ thống phòng hội nghị có diện tích và thiết kế đa dạng, đây là lựa chọn hàng đầu của những buổi tiệc khán phòng truyền thống.
Trong đó, phòng Diamond diện tích 406m2 có sức chứa 300 khách, phù hợp để tổ chức Year End Party cho toàn công ty; phòng họp Ruby diện tích 150m2 có sức chứa 70 khách, thích hợp với các cuộc họp quy mô vừa và nhỏ như họp leader, tổng kết phòng/ban…
“Doi gio” Year End Party voi khong gian moi la ngay gan Ha Noi-Hinh-5
 
Bên cạnh hệ thống hội trường đa dạng là trang thiết bị hiện đại như màn hình Led, máy chiếu, âm thanh, ánh sáng hiện đại… để đáp ứng được tất cả các yêu cầu của một chương trình Year End Party cần có.
“Doi gio” Year End Party voi khong gian moi la ngay gan Ha Noi-Hinh-6
 

“Doi gio” Year End Party voi khong gian moi la ngay gan Ha Noi-Hinh-7
 
Khi việc tổ chức Year End Party theo hình thức truyền thống tại các hội trường đã bắt đầu nhàm chán, FLC Vĩnh Phúc sẽ mang đến một làn gió mới nhờ không gian ngoài trời rộng lớn.
“Doi gio” Year End Party voi khong gian moi la ngay gan Ha Noi-Hinh-8
 
Tiệc buffet độc đáo giữa khoảng sân vườn được trang hoàng bởi ánh đèn, ánh nến lung linh; hay Pool Party, nơi các thành viên có thể “xõa” hết mình bên hồ bơi xinh đẹp của quần thể… chắc chắn là những sự lựa chọn tuyệt vời.
Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng có thể thỏa sức biến hóa không gian FLC Vĩnh Phúc bằng những ý tưởng đột phá. Đó có thể là một sân khấu được trang trí như một con tàu để nói đến hành trình của doanh nghiệp; hay những buổi tiệc theo phong cách show truyền hình vui nhộn và đầy hứng khởi…
“Doi gio” Year End Party voi khong gian moi la ngay gan Ha Noi-Hinh-9
 

“Doi gio” Year End Party voi khong gian moi la ngay gan Ha Noi-Hinh-10
 
Sự kết hợp với các chương trình Teambuilding để gia tăng sự gắn kết các thành viên cũng được nhiều đơn vị lựa chọn khi đến FLC Vĩnh Phúc.
Để giảm áp lực tổ chức những buổi tiệc tất niên cho các đơn vị, FLC Vĩnh Phúc cung cấp đa dạng các gói dịch vụ từ tiêu chuẩn đến cao cấp gồm tư vấn ý tưởng, set up không gian, thiết kế bàn tiệc…
“Doi gio” Year End Party voi khong gian moi la ngay gan Ha Noi-Hinh-11
 
Mỗi món ăn đều được đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của khu nghỉ dưỡng chế biến công phu, đảm bảo cả về chất lượng lẫn hình thức với các thực đơn phong phú.
“Doi gio” Year End Party voi khong gian moi la ngay gan Ha Noi-Hinh-12
 
Nếu ẩm thực theo phong cách châu Á đã trở nên quen thuộc, một thực đơn Châu Âu sang trọng với những ly champagne ngọt ngào và các món ăn hướng đến sự hoàn mỹ chắc chắn sẽ làm các thực khách chìm đắm trong những dư vị khó quên.
“Doi gio” Year End Party voi khong gian moi la ngay gan Ha Noi-Hinh-13
 
Một điểm nhấn quan trọng khác tại FLC Vĩnh Phúc chính là phòng Karaoke hiện đại với sức chứa lên đến 40 khách, cùng hệ thống âm thanh tối tân, dàn đèn cảm biến hiện đại. Nơi đây, các thành viên được cháy hết mình cùng danh mục bài hát đa dạng ở mọi thể loại.
“Doi gio” Year End Party voi khong gian moi la ngay gan Ha Noi-Hinh-14
 
Ngoài các không gian tổ chức sự kiện, FLC Vĩnh Phúc còn là khu resort cao cấp với hơn 100 phòng khách sạn và biệt thự được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao cùng hơn 30 tiện ích hiện đại như sân tennis, sân tập golf, spa… sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những doanh nghiệp muốn dành tặng cán bộ nhân viên một kì nghỉ nạp năng lượng.
Dịp cuối năm này, FLC Hotels & Resorts đang áp dụng gói Year End Party “Vui chơi thỏa thích, xích lại gần nhau” với những ưu đãi đặc biệt. Cụ thể, chỉ từ 1.000.000 VND/người/đêm, doanh nghiệp được nhận hàng loạt ưu đãi hấp dẫn gồm: miễn phí địa điểm tổ chức team building, miễn phí set up phòng tiệc, miễn phí 1 bữa ăn trưa hoặc tối, miễn phí Backdrop và máy chiếu LCD…
-----------
Hội họp theo phong cách khác biệt với “YEAR-END PARTY” tại FLC Hotels & Resorts
Áp dụng tới 30/01/2020 (ngoại trừ Lễ, Tết)
Xem thêm tại: bit.ly/YearEndParty2019_FLCHotelsResorts
Hotline: 0964.624.449
Email: chinhlt@flc.vn
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)