Công nghệ mới trong điều trị trứng cá, tàn nhang

Google News

(Kiến Thức) - Spectra Laser là công nghệ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là công nghệ an toàn và hiệu quả trong việc điều trị mụn trứng cá, nám, tàn nhang, xóa xăm, xóa nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông.


Từ ngày 1- 5/7/2013, tại thẩm mỹ Quốc tế Bally sẽ diễn ra buổi lễ chuyển giao công nghệ Spectra Laser của hãng Lutronic (USA). Đây là công nghệ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là công nghệ an toàn và hiệu quả trong việc điều trị mụn trứng cá, nám, tàn nhang, xóa xăm, xóa nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông. Nhân dịp đặc biệt này, với 50 khách hàng đăng ký sớm nhất sẽ được ưu đãi giảm giá lên tới 50%.

Spectra Laser - kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ và Hàn Quốc - được xem là bước đột phá trong việc điều trị mụn trứng cá, nám, tàn nhang, xóa xăm, xóa nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông cho người Châu Á với kết quả vượt trội.

Công nghệ Spectra Laser đã được qua kiểm chứng nghiêm ngặt của các tổ chức uy tín trên thế giới như: FDA – cơ quan an toàn thực phẩm dược phẩm Hoa kỳ, chứng nhận CE của châu âu…
 

Với bước sóng Nd YAG Q – Switched 1064nm và 532 nm, với thời gian mỗi xung cực ngắn (1 – 5 nanomet), Spectra Laser hấp thụ chọn lọc vào sắc tố ở da vùng thượng bì và trung bì làm phá hủy sắc tố trong tế bào mà không ảnh hưởng làm ảnh hưởng tới các mô xung quanh. 

Spectra Laser là công nghệ đột phá 2010 được Lutronic đăng ký độc quyền. Công nghệ làm đẹp này đã khắc phục được những nhược điểm mà các thế hệ Laser trước không khắc phục được. Spectra Laser đã hội tụ được những ưu điểm vượt trội nhất từ trước đến nay:

- Spectra Laser là thế hệ laser màu mới nhất đã qua kiểm chứng của tổ chức FDA về chất lượng và tính an toàn.

- Spectra Laser không cần chất gây tê, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình điều trị. 

- Công nghệ làm đẹp hiện đại và tiên tiến bậc nhất này  không gây đau rát, không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không để lại sẹo.

- Spectra Laser giúp đạt hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên: Chỉ sau lần điều trị đầu tiên, khách hàng đã có thể cảm nhận rõ ràng sự khác biệt, kết quả được cải thiện dần trong những lần điều trị tiếp theo.

- Với công hiện đại nhất trên thế giới này, khách hàng không phải tốn nhiều thời gian,không phải  nghỉ dưỡng. Chính vì vậy ngay sau khi  điều trị có thể quay lại với công việc và sinh hoạt bình thường.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Thẩm mỹ Quốc tế Bally; Địa chỉ: 463 - Kim Mã - Hà Nội; Điện thoại: 0945.368.989 – 043.7246690 – 043.7246691
Website: http://thammyquoctebally.com/
Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

TIN LIÊN QUAN


P/v

Bình luận(0)