Cơ hội là người đầu tiên sở hữu iPhone 2019 chính hãng từ TPBank

Google News

(Kiến Thức) - Từ nay tới 1/11/2019, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của TPBank đặt cọc mua siêu phẩm Iphone 2019 online tại các cửa hàng VinPro, Viễn Thông A sẽ được giảm ngay 2 triệu đồng khi nhận hàng và cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Co hoi la nguoi dau tien so huu iPhone 2019 chinh hang tu TPBank
 
Thu gọn cả thế giới trong bàn tay chỉ với một chiếc điện thoại di động thông minh đã trở thành thói quen và xu hướng sống hiện đại của người trẻ ngày nay. Loạt iPhone 11 mà Apple vừa ra mắt đang “gây bão” là một ví dụ.
Mặc dù chưa được mở bán chính thức tại Việt Nam nhưng loạt sản phẩm này đang “làm mưa làm gió” trên thị trường di động với nhiều biến động về giá cũng như các chương trình hậu mãi cho khách hàng. Nhiều hệ thống và chuỗi bán lẻ điện thoại di động đều cho biết lượng người dùng mua và đặt mua những chiếc điện thoại iPhone 11 này tăng mạnh hơn hẳn các phiên bản trước đó.
Với các tính năng đặc biệt ưu việt như camera có ống kính góc rộng và góc cực rộng, tốc độ xử lý nhanh hơn gấp 3 lần, chip A13 Bionic là CPU và tích hợp GPU nhanh nhất từng có trong smartphone, dung lượng pin tốt hơn…, người dùng khó lòng bỏ qua được sản phẩm này.
Giữ định hướng tiên phong mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) luôn có những tiêu chí khắt khe nhằm lựa chọn được những đối tác tin cậy, có uy tín để hợp tác và đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất cho khách hàng.
Từ nay tới 1/11/2019, chỉ cần đặt cọc trước 1 triệu đồng khi đăng ký mua online sản phẩm iPhone 2019 (gồm Phone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max) bằng thẻ tín dụng của TPBank tại hệ thống siêu thị, cửa hàng VinPro và Viễn Thông A trên toàn quốc, bạn sẽ được giảm ngay 2 triệu đồng khi nhận hàng. TPBank là ngân hàng đầu tiên kết hợp với VinPro – Viễn Thông A hỗ trợ khách hàng pre order sản phẩm đình đám này để được nhận combo khuyến mại khủng.
Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán toàn bộ giá trị sản phẩm khi nhận hàng hoặc thanh toán trả góp với lãi suất ưu đãi 0% kỳ hạn cao nhất tới 12 tháng. Với hình thức trả góp này, mỗi tháng khách hàng chỉ cần chi trả từ 1,5 triệu đồng để được sở hữu chiếc Iphone thần thánh này.
Không chỉ vậy, khách hàng còn được nhận ngay phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng khi mua Apple Watch hoặc Airpod trong thời gian này. Chương trình áp dụng cho 200 khách hàng đặt cọc sớm nhất bằng thẻ tín dụng TPBank Visa và TPBank World MasterCard.
Để đặt trước, khách hàng chỉ cần truy cập đường link cửa hàng của VinPro, chọn loại sản phẩm muốn đặt mua, điền đầy đủ thông tin cá nhân được yêu cầu và chuyển tiền theo số tài khoản đã được quy định trên trang web. Dự kiến, sản phẩm sẽ được VinPro trao tận tay khách hàng trong thời gian từ 2/11 – 15/11/2019.
VinPro và Viễn Thông A là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của TPBank đặt mua siêu phẩm iPhone 2019 tại hệ thống này sẽ được hưởng quyền lợi bảo hành theo chính sách bảo hành của Apple.
Bên cạnh đó, chủ thẻ tín dụng của TPBank cũng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi chi tiêu qua thẻ như ưu đãi mua 1 tặng 1 ăn thả ga vào cuối tuần tại Ashima, Cowboy Jack’s, Sumo BBQ, Daruma, Hoàng Yến, Yu Tang…; thỏa thích mua tour du lịch, đặt phòng khách sạn, với ưu đãi giảm giá tới 15% tại Agoda, Klook, KKDay…; trả góp 0% lãi suất khi mua sắm thiết bị điện máy, công nghệ tại Nguyễn Kim, Điện máy Chợ Lớn, FPT Shop…
Sử dụng thẻ tín dụng TPBank, khách hàng cũng hoàn toàn an tâm với việc bảo mật thông tin của thẻ. TPBank hiện đang ứng dụng nhiều công nghệ số nhằm gia tăng bảo mật cho khách hàng như phương thức xác thực 3D secure với 3 lớp xác thực khi giao dịch trực tuyến, thẻ chip EMV kết hợp contactless – chỉ cần chạm là thanh toán, giúp tránh các rủi ro giao dịch giả mạo, lấy cắp thông tin thẻ.
Với việc đưa ra chương trình này, TPBank một lần nữa khẳng định định hướng tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thời thượng, đẳng cấp cho khách hàng thông qua những chương trình ưu đãi phong phú và đa dạng.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)