Vincom khai trương 3 TTTM mới đón Noel và năm mới 2016

Google News

(Kiến Thức) - Nhân dịp Giáng sinh và chào năm mới 2016, Vicom đồng loạt khai trương  3 TTTM tại TP HCM, Phú Thọ và An Giang. 

Ngày 24/12, đồng loạt 3 TTTM của Vincom gồm Vincom Mega Mall Thảo Điền (Q.2, TP HCM), Vincom Plaza Việt Trì (Phú Thọ) và Vincom Plaza Long Xuyên (An Giang) cùng chính thức được khai trương và đi vào hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp Giáng sinh và năm mới 2016 của người dân trên cả nước. Đồng thời nâng tổng số 16 TTTM tại 9 tỉnh thành trên toàn quốc.
Vincom khai truong 3 TTTM moi don Noel va nam moi 2016
TTTM Vincom Mega Mall được khai trương ngày 24/12 tại TP HCM. 
Với mô hình “Một điểm đến – mọi nhu cầu”, các TTTM mới của Vincom thu hút sự quan tâm của người dân. Đặc biệt, mô hình Mega Mall lần đầu tiên xuất hiện tại TP HCM là tổ hợp mua sắm – giải trí - ẩm thực với quy mô vận hành gần 90.000m2 thuộc khuôn viên Masteri Thảo Điền nằm trên trục xa lộ Hà Nội và kết nối trực tiếp với ga số 7 An Phú của tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, khu đô thị mới của Sài Gòn.
Được biết, các TTTM mới khai trương của Vincom hội tụ nhiều thương hiệu uy tín được ưa chuộng trong nước và quốc tế từ thời trang đến phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, nội thất, công nghệ đến các nhu cầu thiết yếu như hàng tiêu dùng, sách và văn phòng phẩm…
Bên cạnh việc cung cấp không gian mua sắm đẳng cấp, các TTTM Vincom còn mang đến những trải nghiệm ấn tượng và độc đáo cho người dân với sân trượt băng tự nhiên trong nhà lớn nhất TP HCM Vinpearlland Ice Rink, rạp chiếu phim chuẩn quốc tế đầu tiên tại Phú Thọ và An Giang.
Theo kế hoạch, trong năm 2016 tới, Vincom sẽ đạt tới con số gần 50 TTTM trên toàn quốc, mang lại sự trải nghiệm mua sắm và giải trí đẳng cấp cho người dân.
Nhân dịp khai trương 3 TTTM mới này, Vincom tung ra chương trình khuyến mãi như tặng vé vào cửa sân trượt băng miễn phí tại Vinpearlland Ice Rink Thảo Điền, phiếu quà tặng mua sắm và vé xem phim miễn phí.
Đồng thời, hàng loạt thương hiệu tại các TTTM đều tung ra chương trình ưu đãi, giảm giá lên đến 50% áp dụng cho tất cả các mặt hàng.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)