TH true MILK, Bắc Á Bank tặng quà quân dân huyện đảo Trường Sa

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, BacABank và TH true MILK cử đoàn công tác đến thăm, tặng quà và động viên quân dân huyện đảo tiền tiêu phía Đông của Tổ quốc.

Từ 29/5 - 7/6/2014, đoàn cán bộ BacABank và TH true MILK do ông Lê Ngọc Hồng Nhật - Giám đốc Tài chính BacABank làm trưởng đoàn đã tới thăm huyện đảo Trường Sa cùng đoàn công tác số 15.
  TH true MILK và Bắc Á Bank thăm và tặng quà quân dân huyện đảo Trường Sa
Nhân dịp này, BacABank và TH true MILK đã trao tặng 5 sổ tiết kiệm cho các gia đình chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn cùng nhiều phần quà là sản phẩm sữa tươi sạch TH True MILK cho cán bộ chiến sĩ, quân và dân trên huyện đảo trị giá 180 triệu đồng.
Trước đó, Tập đoàn TH cùng Ngân hàng Bắc Á đã phối hợp với Báo Thanh Niên trao 250 suất học bổng với giá trị 1,32 tỉ đồng (mỗi suất 5 triệu đồng kèm 1 thùng sữa tươi sạch TH true MILK) cho các cháu sinh viên là con cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại quần đảo Trường Sa, nhà dàn DK1, vùng biên giới.
Trong bức thư gửi cho cán bộ, chiến sĩ, nhân dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DK1, bà Thái Hương, Tổng Giám đốc BacABank, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH đã chia sẻ: “Trước hết, thay mặt hơn 5.000 cán bộ công nhân viên Tập đoàn TH và Ngân hàng TMCP Bắc Á, tôi xin được gửi những lời chào trân trọng và biết ơn nhất tới những người con đất Việt thân yêu nơi đầu gió ngọn sóng gìn giữ Trường Sa thiêng liêng của Tổ quốc, kính chúc các đồng chí và bà con huyện đảo luôn mạnh khỏe, bình an.
Nơi đất liền ruột thịt, tôi và toàn thể CB CNV Tập đoàn TH - Ngân hàng TMCP Bắc Á xin gửi tới cán bộ, chiến sỹ, nhân dân huyện đảo Trường Sa tình cảm mến yêu và khâm phục, nguyện luôn đồng hành, chung sức với Trường Sa bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc”.
Kết thúc chuyến công tác, Bộ Tư lệnh Hải quân đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc và Huy hiệu Chiến sỹ Trường Sa cho các thành viên Đoàn công tác số 15.
PV

Bình luận(0)