Sun World Hon Thom Nature Park bùng nổ với game mới lần đầu tới Việt Nam

Google News

Tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park sẽ chính thức ra mắt trò chơi tàu lượn siêu tốc bằng gỗ ngay trong dịp Tết Nhâm Dần.

Đi vào vận hành từ ngày 1/2/2022, tức mùng 1 Tết Nhâm Dần, với tên gọi Mộc Xà Thịnh Nộ, đây là tàu lượn siêu tốc bằng gỗ được giới chuyên gia đánh giá nằm trong Top game cảm giác mạnh thách thức bậc nhất thế giới.
Sun World Hon Thom Nature Park bung no voi game moi lan dau toi Viet Nam
Mộc Xà Thịnh Nộ tại Sun World Hon Thom Nature Park (Phú Quốc) là tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên tại Việt Nam. 
Có chiều cao cao nhất là 32,4 m, với 14 sườn dốc cùng các đường xoắn ốc lắt léo đan xen hay nằm chồng lên nhau, Mộc Xà Thịnh Nộ, đúng như tên gọi của trò chơi, giống như cơn cuồng nộ giận dữ, gầm thét của loài mộc xà chốn đảo hoang trong truyền thuyết. Và cùng với sự nổi giận đó, hành trình phiêu lưu của du khách được đẩy tới những thử thách cực đại, trong hơn 2 phút, với quãng đường gần 900m uốn lượn, xoắn ốc liên tục.
Theo những cung bậc lên đỉnh và lao dốc của tàu lượn, cảm xúc của du khách sẽ được ngao du từ phấn khích tột độ khi bò theo sống lưng “rắn khổng lồ” lên đến đỉnh, thu vào tầm mắt những khoảng xanh mướt mát và biển cả bao la phía xa xa của đảo thiên đường Hòn Thơm, rồi bất ngờ đột ngột lao dốc xuống sâu thẳm với tốc độ chớp mắt, và sau đó là những cú nghiêng người tưởng như sắp bật khỏi đường ray khi tàu lượn vào vòng xoắn ốc. Tiếng cọt kẹt của những thanh gỗ, tiếng gió rít bên tai khi tàu lướt với tốc độ tối đa khiến người chơi tựa như đang bị nhấn chìm trong cơn thịnh nộ của quái thú. Sau tất cả, cảm giác từ từ lướt về đích chậm dần, vỡ òa trong niềm vui sướng. Cơn giận dữ của loài mộc xà dần lắng xuống, bởi ta đã thuần phục được quái thú, chinh phục một thử thách khó nhằn mà các tay game cảm giác mạnh trên thế giới cũng phải ngưỡng mộ.
Trải nghiệm thót tim của tàu lượn siêu tốc Mộc Xà Thịnh Nộ
1.355 cột móng bê tông cắm sâu vào lòng đất làm chỗ dựa cho 1.000 m3 gỗ đặc chủng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ đã tạo nên trò chơi mà nhìn từ trên cao, nhiều người nghĩ đây là một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt và đan xen của những thanh gỗ. Gỗ được sử dụng để tạo nên Mộc Xà Thịnh Nộ là loại gỗ thông vàng có xuất xứ từ miền Nam nước Mỹ, được ngâm tẩm và xử lý đặc biệt bằng hợp chất CCA để đạt đến độ bền chắc cao, có khả năng kháng khuẩn, chống mối mọt, không bị ăn mòn bởi nước mưa hay tia UV cũng như tránh được những nứt gãy, biến dạng cấu trúc khi nhiệt độ thay đổi. Tuổi thọ của loại gỗ đặc chủng này có thể lên tới 40-50 năm và có khả năng chống sốc rất tốt. Chính vì thế, những tàu lượn siêu tốc bằng gỗ thường được đánh giá có độ an toàn cao và sở hữu độ lướt êm hơn các tàu lượn sắt thông thường.
Một lần nữa, Sun Group lại “đứng trên vai những người khổng lồ”, khi chọn hợp tác với Great Coaster International (GCI)- để kiến tạo nên trò chơi mới đầy thách thức này. GCI có bề dày hơn 25 năm lịch sử, là tác giả của gần 30 công trình tàu lượn siêu tốc gỗ khắp thế giới, trong đó phải kể đến Wodan Timbur Coaster tại Đức – top 8 tàu lượn siêu tốc bằng gỗ cao nhất thế giới, hay top 6 tàu lượn siêu tốc bằng gỗ dài nhất thế giới Python in bamboo forrest tại Trung Quốc.
Sun World Hon Thom Nature Park bung no voi game moi lan dau toi Viet Nam-Hinh-2
Trò chơi này được đánh giá là “một trong những tàu lượn siêu tốc bằng gỗ có thiết kế lắt léo nhất thế giới” 
Riêng với công trình tại Hòn Thơm, chuyên gia Luis Alberto Torres của GCI nhận định Mộc Xà Thịnh Nộ sở hữu đường chạy mãn nhãn và những cú lướt siêu “mượt”, những đoạn “đổ dốc” đầy phấn khích. Còn ông Brad Loxley, Phó Tổng Giám Đốc Sun World đánh giá: “Đây có lẽ là một trong những tàu lượn siêu tốc bằng gỗ có thiết kế lắt léo nhất thế giới”.
Việc Sun World tung game mới trên đảo Hòn Thơm cũng đánh dấu sự ra đời của phân khu chủ đề mới toanh mang tên Exotica Village.
Trong tiếng Tây Ban Nha, Exotica nghĩa là “kỳ lạ”. Và ngôi làng kỳ lạ trên đảo Hòn Thơm hứa hẹn đưa du khách tới một hải trình thám hiểm độc nhất vô nhị. Ở đó, la liệt những xác tàu gỗ khổng lồ nằm sâu dưới đáy đại dương đã bị những lớp trầm tích và sinh vật biển ăn mòn. Những cuộc chạm trán bất ngờ với quái thú kỳ dị như bước ra từ những tập phim Cướp biển vùng Caribbean. Đôi lúc tại các ngã rẽ, những kho báu cổ xưa, những tàn tích bí ẩn bất thình lình xuất hiện. Các giác quan được kích hoạt, cảm giác phấn khích tăng dần trên những cung đường lắt léo xuyên qua những boong tàu cổ hay đường ray gỗ...
Sun World Hon Thom Nature Park bung no voi game moi lan dau toi Viet Nam-Hinh-3
Thiết kế độc đáo của phân khu chủ đề Exotica Village 
Sau Mộc Xà Thịnh Nộ, năm 2022, Exotica Village sẽ ra mắt thêm 2 trò chơi không kém phần thách thức là Mắt Đại Bàng và Cơn Lốc Xoáy. Với Mắt Đại Bàng, du khách sẽ được thám hiểm Hòn Thơm và biển Phú Quốc theo chiều thẳng đứng, trên một đài quan sát 360 độ có chiều cao tới 120m. Còn “Cơn lốc xoáy” lại là một chuyến vượt bão có thể khiến tim các nhà thám hiểm muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, theo lộ trình ngẫu nhiên của con thuyền gondola dọc theo một cột buồm bằng thép cao 43m.
Hành trình du ngoạn Hòn Thơm Tết này, ngoài game mới Mộc Xà Thịnh Nộ trong phân khu chủ đề Exotica Village, du khách còn được thám hiểm đại dương với chuyến lặn biển kỳ thú đủ khiến bạn sẽ “chỉ muốn ngao du chẳng muốn về”, khi đã trót chạm tay vào những rạn san hô đủ màu và ngắm không rời mắt thế giới sinh vật biển rực rỡ của đảo thiên đường.
Sun World Hon Thom Nature Park bung no voi game moi lan dau toi Viet Nam-Hinh-4
Đảo thiên đường Hòn Thơm khiến du khách “chỉ muốn ngao du chẳng muốn về” 
Nhưng đó cũng chỉ mới là một phần rất nhỏ những khám phá mà Sun World Hon Thom Nature Park mang tới cho du khách. Những bãi biển hình cánh cung cát trắng như kem, nước trong tựa pha lê. Những cánh rừng nguyên sinh xanh kỳ bí. Những bãi đá đủ hình thù len lách tiếng nước xô nhè nhẹ trong gió biển. Sự thư thái lâng lâng khi được vi vu lướt cáp treo vượt biển, thu vào tầm mắt một Phú Quốc sống động với biển biếc bập bềnh từng dàn thuyền đánh cá. 20 làn trượt đầy thử thách tại Công viên nước hàng đầu châu Á- Aquatopia Water Park, Hàng loạt trò chơi trên biển như nhà phao, chèo thuyền kayak, bay dù, motor nước... Cả một thiên đường khám phá và trải nghiệm đã và đang khiến Hòn Thơm giống như một thỏi nam châm với du khách tới Phú Quốc, nay càng trở nên đầy hấp lực khó cưỡng, khi được bổ sung thử thách mới Mộc Xà Thịnh Nộ và phân khu chủ đề Exotica Village.
Hòn Thơm Tết này sẽ bùng nổ. Và năm 2022, Hòn Thơm còn khiến du khách không ngừng đi từ bất ngờ này đến ngỡ ngàng khác, khi các game mới tại Exotica Village ra mắt, cùng những trải nghiệm chưa từng xuất hiện ở Việt Nam được chủ đầu tư Sun Group kiến tạo, đưa thiên đường này từng bước vượt xa mong đợi của du khách mọi lứa tuổi./.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)