Những sắc màu chưa bao giờ hết “hot” của làng trang sức

Google News

(Kiến Thức) - Xanh thanh lịch, đỏ quyến rũ hay Pastel ngọt ngào – đây là những sắc màu chưa bao giờ hết “hot”, có khả năng lấn át mọi lãnh địa của thế giới trang sức. Đừng quên đưa những sắc màu này vào set đồ thời trang để thể hiện phong cách của bạn.

Nồng nàn sắc đỏ Ruby
Sắc đỏ bí ẩn, quyền lực và quyến rũ chưa bao giờ hết hot và đang trở lại đầy mạnh mẽ trong dấu ấn thời trang của Thu Đông 2016. Một quý cô, quý bà sành điệu chắc chắn sẽ không thể làm ngơ trước sức hút của đỏ sắc đỏ Ruby đầy mê hoặc.
Màu đỏ đam mê như đá Ruby luôn là niềm khát khao của tín đồ thời trang. Sắc óng ả của chất liệu vàng, vẻ tinh khiết của kim cương khiến sắc đỏ càng thêm lấp lánh và rực rỡ. 
Dưới ánh sáng lấp lánh của những viên kim cương tự nhiên kết xung quanh, cùng kiểu cắt đa dạng, tinh tế, sắc đỏ rực rỡ của viên đá Ruby càng được nhân lên gấp bội. 
 Thanh lịch sắc xanh Sapphire
Giữa muôn sắc màu của thế giới thời trang, xanh dương luôn tạo được cảm giác về sự lãng mạn, trẻ trung và thanh lịch. Chỉ một chút xanh dương cùng vài họa tiết mềm mại trên những set đồ của phái đẹp đã đủ để quý cô ghi dấu ấn cho vẻ đẹp đầy cuốn hút.
Sapphire là loại đá sở hữu sắc xanh đặc trưng, chinh phục mọi ánh nhìn và luôn là lựa chọn ưu tiên những quý cô, quý bà thanh lịch và sang trọng. 
Biến tấu sắc xanh Sapphire trong những thiết kế đa dạng và hiện đại, trang sức gắn đá Sapphire sở hữu những yếu tố tạo nên thời trang và đẳng cấp.. 
Ngọt ngào gam màu Pastel
Không quá rực rỡ, gam màu Pastel có khả năng “hạ gục” bất cứ cô nàng nào bởi sự dịu dàng và tinh tế. Những tông màu như xanh lá cây, xanh nước biển hay vàng, tím được tiết chế vừa đủ trên thiết kế thời trang luôn thể hiện rõ nét cho tính cách ngọt ngào của phái đẹp.
Sắc màu Pastel trên những thiết kế được tạo hình khá cầu kỳ, tinh tế thể hiện nét đẹp kiều diễm nhưng tinh tế, mặn mà của người phụ nữ. 
Sự kết hợp hoàn hảo giữa những sắc màu tự nhiên của Pastel, chất liệu vàng đa dạng: vàng trắng, vàng vàng…và kim cương tự nhiên lấp lánh 
Từ ngày 9-13/11 tại Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2016, nhận ngay ưu đãi tới 25% cho bộ sưu tập trang sức đá màu cùng cơ hội trúng xe Vespa và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn cho tất cả khách hàng tham quan và mua sắm.
 
Gian hàng trang sức DOJI, Nhà Thi đấu Phú Thọ - 221 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP. HCM.
Facebook: www.facebook.com/doji.trangsuc
Hotline: 18001168
PV

Bình luận(0)