Ngân hàng Bắc Á tặng vàng SJC cho khách hàng

Google News

Giải đặc biệt 10 lượng vàng SJC của chương trình khuyến mãi "Mùa vàng tri ân" đã được trao cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm.

Lễ trao thưởng "Mùa vàng tri ân" vừa được Ngân hàng Bắc Á tổ chức vào sáng 21/1 tại chi nhánh Cầu Giấy (96 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội). Ông Nguyễn Việt Hanh - Phó tổng giám đốc Ngân hàng Bắc Á cho biết, chương trình khuyến mãi này thực hiện trong suốt 3 tháng, nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập ngân hàng đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia.
Đại diện Ngân hàng Bắc Á trao thưởng cho khách hàng. 
Kết quả bộ giải thưởng dành cho khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ là chiếc máy tính bảng iPad Air 32 GB đã được trao cho khách hàng Zang Li Ming. Hai điện thoại Samsung Galaxy Win i8552, 3 điện thoại HTC Desire 310 cùng hơn 100 thẻ ATM kèm 500.000 đồng đã được trao cho các khách hàng may mắn khác.
Còn giải thưởng dành cho khách hàng gửi tiền gồm 10 lượng vàng SJC được trao cho khách hàng Hoàng Hồng Thanh. Ngoài ra còn có hai giải 10 chỉ vàng SJC, 3 giải sổ tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi Ngân hàng Bắc Á trị giá 10 triệu đồng và 195 thẻ ATM kèm một triệu đồng.
Theo Vnexpress

Bình luận(0)