Một Hong Kong thu nhỏ trong không gian nhà hàng Hong Hua Ting

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài những món ăn đa dạng, đậm phong vị Trung Hoa, nhà hàng Hong Hua Ting còn gây ấn tượng với thực khách bởi lối kiến trúc độc đáo, được ví như một “Tiểu Hong Kong”.

Nhà hàng Hong Hua Ting toạ lạc tại tầng 2, tòa tháp D’.Palais Louis - dự án cao cấp nhất của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Bước qua ngưỡng cửa Hong Hua Ting, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với phong cách Á Đông ở nhà hàng này.
Mot Hong Kong thu nho trong khong gian nha hang Hong Hua Ting
Không gian chính của nhà hàng Hong Hua Ting. 
Màu tím mận được chọn làm tông màu chủ đạo, làm toát lên vẻ sang trọng xen lẫn chút huyền ảo và bí ẩn của nhà hàng. Tông màu này cũng gợi lên cảm giác ấm áp và đậm chất Á Châu. Những đường chỉ tường, những chiếc bình trang trí hay những chi tiết màu vàng điểm xuyết ở khu vực chính giúp nâng tầm sự tinh tế trong không gian.
Phần lớn bàn ghế trong nhà hàng sử dụng kiểu bàn gỗ tròn kèm bàn xoay bằng kính - nét đặc trưng ở những nhà hàng Trung Hoa thường thấy. Nhưng để tạo điểm nhấn, các kiến trúc sư đã lựa chọn ghế bọc vải nhung tạo nên sự xa hoa đẳng cấp.
Mot Hong Kong thu nho trong khong gian nha hang Hong Hua Ting-Hinh-2
 
Ngoài không gian chung, nhà hàng có những phòng ăn cho những ai thích dùng bữa riêng tư, yên tĩnh, phù hợp để tiếp khách, gặp gỡ đối tác. Vẫn tiếp nối tông màu tím mận nhưng những bức tường trong phòng ăn private được trang hoàng bằng những bức tranh thủy mặc đậm chất Trung Hoa.
Thay vì ngăn phòng bằng tường hay vách thạch cao, Hong Hua Ting sử dụng các vách ngăn gỗ khiến không gian không bị bức bí, giúp thực khách dễ dàng trải nghiệm không gian vừa cũ, vừa mới đầy thú vị.
Mot Hong Kong thu nho trong khong gian nha hang Hong Hua Ting-Hinh-3
 Không gian phòng private sang trọng, sử dụng màu xanh cổ vịt làm trọng tâm.
Các kiến trúc sư đã khéo léo dùng kính để khiến không gian trông rộng hơn so với diện tích thực tế. Và để cân bằng lại sự hiện đại của kính, họ đã thêm thắt chi tiết khung gỗ để giữ được chủ đề Á Đông ở trong không gian nhà hàng này. Không chỉ là nơi để dùng bữa, thực khách có thể đến Hong Hua Ting để chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật, tác phẩm hội họa đặc sắc.
Mot Hong Kong thu nho trong khong gian nha hang Hong Hua Ting-Hinh-4
 Phòng ăn phù hợp để tiếp khách, gặp gỡ đối tác hay tổ chức những bữa tiệc thân mật.
Nhờ sự kết hợp khéo léo giữa văn hóa Trung Hoa, các kiến trúc sư đã tái hiện hoàn hảo hình ảnh một "Tiểu Hong Kong" vừa cổ kính vừa hiện đại ngay giữa lòng Hà Nội.
Không gian sang trọng này rất xứng tầm với những món ăn đẳng cấp 5 sao ở Hong Hua Ting. Menu ở Hong Hua Ting rất đa dạng và phong phú nên việc thưởng thức một không gian mỹ vị Trung Hoa ngay giữa lòng Hà Nội không là điều khó khăn. Chỉ riêng với với Dimsum cũng đã có gần 40 loại với nhiều phương pháp chế biến khác nhau như: hấp, chiên, xào, cuốn…Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ những món ăn thượng hạng đặc trưng như vịt quay Bắc Kinh, lẩu cay Tứ Xuyên, mỳ vằn thắn, cua lông, vi cá,...
Nhân dịp khai trương, nhà hàng Hong Hua Ting dành tặng quý khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn:
Đặt bàn ngay qua Hotline 0855003666 để được giảm giá 10% trên tổng hóa đơn khi thanh toán
Giảm thêm 5% khi đăng ký thẻ thành viên
Facebook: facebook.me/honghuatingrestaurant
 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)