Ly cocktail đủ vị ở Vinpearl Phú Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Chọn Vinpearl Resort Phú Quốc để bạn thấy mình được hưởng trọn vẹn hương vị của một ly cocktail đặc biệt.

Còn đây hoang sơ của mẹ thiên nhiên
Khi máy bay chuẩn bị hạ cánh xuống huyện đảo Phú Quốc, nhiều người bị mê hoặc bởi hút vào tầm mắt là trời xanh hòa quyện với biển xanh. Ở giữa khoảng không gian xanh không phân định ấy, thấp thoáng những con tàu lẻ loi đang thắng buồm ra biển lớn. Dù chỉ có vài phút ít ỏi, khi chiếc phi cơ là là trên mặt biển để chuẩn bị thả những bánh lái xuống đường băng, cũng là giây phút ta được ở giữa lưng chừng bao la, giữa một bức họa với những nét chấm phá tuyệt vời. Và ở giây phút đó, ta biết, lựa chọn Phú Quốc không thể nào gây nuối tiếc.
Ly cocktail du vi o Vinpearl Phu Quoc
 
Cảm giác say mê sẽ kéo đến cuối cuộc hành trình, khi du khách chọn khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort. Sở hữu vị thế đắc địa nhất nhì ở vùng biển Đông Dương, khu nghỉ dưỡng này nằm ở vị trí đẹp nhất của Bãi Dài – địa danh đứng đầu trong top 10 bãi biển hoang sơ nhất thế giới. Nơi đây, sóng biển vẫn rì rào nhưng dịu êm hơn những vùng biển khác, bởi Bãi Dài hình cánh cung, có sự bao bọc của Vịnh Thái Lan. Và kề đó, một dải rừng xanh ngút ngàn luôn gọi mời những bước chân người khám phá. Quần thể Vinpearl Resort Phú Quốc với khu nghỉ dưỡng, vui chơi và sân golf đều được bao phủ bởi màu xanh như ngọc thạch của biển và xanh bạc của rừng, nên bước chân đến chốn ấy, ta như được hưởng trọn một ly cocktail có vị mặn của biển, vị nồng của rừng và mát lành của những hoang sơ còn vương vấn.
Ly cocktail du vi o Vinpearl Phu Quoc-Hinh-2
 
Khu biệt thự Vinpearl Premium là lựa chọn tối ưu cho kỳ nghỉ của một đại gia đình nhiều thế hệ, nhóm vài ba gia đình có con nhỏ, hay nhóm bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Khu nghỉ có 44 phòng Suit Villa tuyệt đẹp, có hồ bơi riêng, được thiết kế theo phong cách hiện đại, vừa có không gian sinh hoạt chung nhưng không vì thế đánh mất sự riêng tư cần thiết khi tạo ra khoảng cách vừa đủ giữa các phòng.
Hoặc đơn giản hơn, có thể lựa chọn những căn phòng Resort hướng biển để ngắm đảo Đồi Mồi sáng sớm, nghe âm thanh dịu dàng của biển trước khi đi thăm rừng nguyên sinh, thế là đủ cho một hành trình không tốn sức mà vẫn đặc biệt thỏa thuê. Tất nhiên, cuộc chơi đâu chỉ có ngắm nhìn!
Ăn gì cũng có, chơi gì cũng có
Nói Vinpearl như những ô màu của khối lập phương quả không ngoa. Chỉ cần xoay nhẹ, sẽ thấy những mảng màu rực rỡ.
Ly cocktail du vi o Vinpearl Phu Quoc-Hinh-3
 
Ở đây xe tuk tuk đưa rước 24/24h, chỉ qua vài vạt đồi là đến Vinpearl Land - thiên đường giải trí không chỉ dành cho bọn trẻ. Người lớn cũng như con nít, đều hào hứng với show nhạc nước và các trò chơi cảm giác mạnh, mê mải với thủy cung và công viên nước… Trẻ con thì “phê” thôi rồi, có quá nhiều thứ để lũ trẻ choáng ngợp. Đừng hòng kéo được chúng rời khỏi Vinpearl Land khi chúng chưa kiệt sức vì chơi.
Người lớn có thể thỏa thích phơi nắng, tắm biển. khám phá Bãi Dài bằng ca-nô để ngắm dải bờ biển hoang sơ nằm giữa những vách núi đá và bìa rừng trập trùng. Tận cùng phấn khích sẽ là khi tham gia những trò chơi từ bóng chuyền, bóng đá bãi biển tới xe máy nước Jetski, dù lượn Parasailing, hay đi ca-nô ra đảo Đồi Mồi để lặn biển ngắm san hô.
Ly cocktail du vi o Vinpearl Phu Quoc-Hinh-4
 
Còn gì hoàn hảo hơn, người lớn được nghỉ ngơi mà bọn trẻ vẫn sung sướng trong thế giới riêng của chúng, còn người già thực sự hài lòng với những lớp Yoga, Taichi bên bờ biển. Có thể nói, nếu lựa chọn Vinpearl Resort Phú Quốc, bạn không nhất thiết phải lên lịch trình cẩn thận, mà chỉ cần đặt vé hai chiều đến Phú Quốc và trở về, việc còn lại hãy giao lại cho những nhân viên ở đây. Khu nghỉ dưỡng sẽ có người đón bạn từ sân bay và chia sẻ cặn kẽ về những nơi bạn có thể khám phá. Chưa kể, từng nhân viên ở Vinpearl đều thuộc làu vị trí và lịch sử từng địa danh như đọc sách. Cứ đặt niềm tin vào họ, bắt đầu từ người tài xế chở bạn từ sân bay về khách sạn.
Một kỳ nghỉ dưỡng thực sự có lẽ cũng chỉ cần như thế!
Vinpearl Phú Quốc là thành viên hệ thống Thiên đường Nghỉ dưỡng Vinpearl trên toàn quốc.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: http://vinpearl.com/vi-VN/home
PV

Bình luận(0)