Khi toàn thị trường nghỉ, TPBank vẫn đáp ứng trên 50.000 lượt giao dịch

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi phần còn lại của các ngân hàng truyền thống đang nghỉ lễ, ngân hàng tự động của TPBank phục vụ khoảng 50.000 lượt giao dịch, mở trên 500 tài khoản tiết kiệm và tài khoản mới, giải quyết hiệu quả các nhu cầu giao dịch đột xuất của khách hàng.

Theo thông tin mới được thống kế từ TPBank, nhu cầu giao dịch của khách hàng tăng đột xuất trong những ngày giáp Tết, và được duy trì ở mức ổn định trong dịp Tết.
Khi toan thi truong nghi, TPBank van dap ung tren 50.000 luot giao dich
Một người phụ nữ đang thực hiện việc nộp tiền tại LiveBank, sau khi mới mở tài khoản và nhận thẻ ATM ngay tại chỗ chỉ trong ít phút. 
Riêng khoảng thời gian nghỉ Tết tính từ ngày 30 tháng Chạp & hết mùng 4 Tết Nguyên Đán (4/2/ - 8/2/2019) và 2 ngày nghỉ cuối tuần, TPBank ghi nhận thành công trên 50.000 giao dịch của hàng nghìn khách hàng qua hệ thống ngân hàng tự động LiveBank, gây ấn tượng mạnh về chất lượng dịch vụ.
Ông Nguyễn Hưng - TGĐ TPBank cho biết, có thời điểm, lượng khách tới mở tài khoản thanh toán và nhận thẻ ATM ngay tại LiveBank tăng vọt, điều này xảy ra có thể do khách hàng cần giao dịch gấp và không có bất kì ngân hàng nào phục vụ các giao dịch ngoài giờ như vậy trừ TPBank.
Đây là năm thứ 2, TPBank phục vụ khách hàng xuyên Tết Nguyên Đán qua hệ thống LiveBank với các giao dịch viên chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng từ trung tâm Call Center hiện đại.
Hiện TPBank đã xây dựng được hệ thống gần 100 ngân hàng tự động toàn diện và sẽ hướng tới việc phát triển 200 ngân hàng tự động giao dịch trong năm nay. So với các chi nhánh truyền thống, ngân hàng tự động có khả năng phục vụ 24/24 bất kể thời gian ngoài giờ hành chính hay những ngày lễ, tết.

Trong các giao dịch nói trên, TPBank ghi nhận có trường hợp đặc biệt sát Tết, khách hàng cần nhận một khoản tiền lớn để thanh toán cho công nhân về quê ăn Tết, nhưng ngân hàng họ đã mở tài khoản trước đó không còn làm việc, tổng đài cho biết cũng không thể nhận tiền nhanh và khó có thể rút một khoản tiền lớn vào lúc đó do giới hạn rút/ ngày của các cây ATM thông thường. Được bạn bè tư vấn, khách hàng này đã đến LiveBank để mở tài khoản, nhận thẻ ATM lấy ngay, thông báo số tài khoản cho đối tác và nhanh chóng nhận 1 lượng lớn tiền mặt lớn để kịp chi trả cho công nhân - những người đang rất mong ngóng số tiền lương, thưởng của họ. Ngoài ra, có nhiều người cần gấp tài khoản để thực hiện các giao dịch nộp/ rút tiền trong ngày Tết cũng đã được đáp ứng nhanh chóng.

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)