Hệ thống nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC giành cup tại World Travel Awards 2019

Google News

(Kiến Thức) - Trong khuôn khổ lễ trao giải WTA khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2019, hệ thống quần thể của Tập đoàn FLC đã giành “cú đúp” với hai hạng mục giải thưởng quan trọng. 

Vượt qua nhiều thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực khách sạn, resort, hai quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC vừa được Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards – WTA) vinh danh tại hai hạng mục “Khách sạn Hội nghị hàng đầu châu Á” và “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam”. Lễ trao giải diễn ra trong tối ngày 12/10 tại Phú Quốc, Việt Nam.
WTA là giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng nhất trong hàng ngàn điểm đến, hãng lữ hành, hãng vận chuyển, hàng không, khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng… trên toàn thế giới.
Ra đời năm 1993, qua 26 năm phát triển, WTA được coi là giải thưởng danh giá hàng đầu của ngành công nghiệp du lịch, từng được The Wall Street Journal ví như giải Oscar của lĩnh vực này bởi những tiêu chí khắt khe cũng như những vòng bình chọn kỹ lưỡng.
Trong khuôn khổ lễ trao giải WTA khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2019, hệ thống quần thể của Tập đoàn FLC đã giành “cú đúp” với hai hạng mục giải thưởng quan trọng là “Khách sạn Hội nghị hàng đầu châu Á” (Asia's Leading Conference Hotel) cho FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort (FLC Hạ Long), và “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam” (Vietnam's Leading Beach Resort) cho FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort (FLC Quy Nhơn). Đây là kết quả bình chọn của đông đảo du khách, cũng như các chuyên gia, các giám đốc điều hành cấp cao trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng đến từ hơn 140 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
He thong nghi duong cua Tap doan FLC gianh cup tai World Travel Awards 2019
FLC Hạ Long nhận giải “Khách sạn Hội nghị hàng đầu châu Á” 
“Giải thưởng của WTA là sự ghi nhận của cộng đồng du lịch thế giới dành cho những cố gắng không ngừng của FLC trong nỗ lực đưa thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam đến với thế giới. Đây cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục theo đuổi mục tiêu kiến tạo nên những công trình, dịch vụ đẳng cấp, tiêu chuẩn quốc tế trong thời gian tới”, ông Van Tuiji Tom Pieter, Tổng Quản lý của FLC Hạ Long cho hay.
He thong nghi duong cua Tap doan FLC gianh cup tai World Travel Awards 2019-Hinh-2
FLC Quy Nhơn chiến thắng tại hạng mục “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam”. 
Chính thức vận hành từ cuối năm 2018, FLC Hạ Long là một trong những quần thể du lịch cao cấp có tầm nhìn đẹp nhất Việt Nam khi tọa lạc trên đồi cao, thu trọn khung cảnh kỳ vĩ của Hạ Long trong tầm mắt. Đây cũng là địa điểm tổ chức thành công hàng loạt sự kiện tầm cỡ trong nước và quốc tế như Lễ bế mạc Năm du lịch quốc gia 2018, Diễn đàn Du lịch Asean (ATF) 2019, Carnaval Hạ Long 2019…
He thong nghi duong cua Tap doan FLC gianh cup tai World Travel Awards 2019-Hinh-3
FLC Hạ Long sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn bao trọn vịnh biển. 
Sở hữu nhiều tiện ích lưu trú, nghỉ dưỡng và hội nghị đồng bộ, FLC Hạ Long được đánh giá là điểm hẹn lý tưởng cho phân khúc du lịch MICE – du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo cao cấp. Với tổng diện tích chung lên tới gần 23.000 m2, Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Hạ Long đang là một trong những Trung tâm Hội nghị quy mô và hiện đại hàng đầu Quảng Ninh với sức chứa hơn 1.500 người, hệ thống phòng họp đa chức năng và trang thiết bị sự kiện tiên tiến.
Những tiêu chuẩn này đã đưa FLC Hạ Long vượt qua 17 khách sạn Châu Á danh tiếng đến từ các thương hiệu InterContinental, Sheraton, JW Marriott…để giành chiến thắng trong hạng mục “Khách sạn hội nghị hàng đầu Châu Á” và tiếp tục giữ vị trí đề cử “Khách sạn hội nghị hàng đầu thế giới” ngay lần đầu tiên có mặt tại WTA.
He thong nghi duong cua Tap doan FLC gianh cup tai World Travel Awards 2019-Hinh-4
 Khán phòng Bạch Long Vĩ với diện tích hơn 1.700m2 tại FLC Hạ Long là địa điểm lý tưởng cho các hội nghị, hội thảo quy mô.
Nếu FLC Hạ Long là điểm đến mới của du lịch cao cấp tại miền Bắc Việt Nam thì FLC Quy Nhơn đã trở thành thương hiệu nghỉ dưỡng 5 sao quen thuộc của vùng Trung Bộ. Tọa lạc trên diện tích 1.300 ha ven bờ biển Nhơn Lý (Quy Nhơn), quần thể này mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo nhờ bãi biển đẹp quyến rũ, hệ thống hơn 1.000 phòng khách sạn và villa sang trọng, sân golf 36 hố thuộc Top 3 sân golf đẹp nhất Châu Á cùng hơn 70 tiện ích đồng bộ.
Hội tụ và đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe về vị trí, không gian, chất lượng dịch vụ, trước WTA 2019, FLC Quy Nhơn từng được vinh danh trong hàng loạt giải thưởng quốc tế uy tín như “Địa điểm tổ chức MICE ASEAN tốt nhất” (Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á - ATF 2018); “Thiết kế kiến trúc khách sạn độc đáo nhất 2017” (Asia Pacific Property Awards); hay “Sân golf mới tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương 2016” (Asia Golf Awards)…
He thong nghi duong cua Tap doan FLC gianh cup tai World Travel Awards 2019-Hinh-5
 FLC Quy Nhơn nằm trải dài dọc theo đường bờ biển hơn 1km tại vùng khu vực Eo Gió, Nhơn Lý. 
Sự chiến thắng của các thương hiệu khách sạn, resort Việt Nam tại WTA cho thấy ngành du lịch Việt đang có những bước tiến mạnh mẽ trong việc nâng cao chất lượng để đáp ứng các chuẩn mực hàng đầu của ngành công nghiệp du lịch thế giới. Đây cũng là cơ hội để Việt Nam ghi thêm dấu ấn nổi bật trong mắt bạn bè quốc tế và tiếp tục giữ vững đà tăng trưởng của một trong những thị trường du lịch phát triển nhanh nhất thế giới hiện nay.
Là một trong những thương hiệu du lịch danh tiếng hàng đầu Việt Nam, chuỗi quần thể nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts thu hút hàng vạn du khách mỗi năm nhờ “hệ sinh thái” du lịch quy mô được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, với khách sạn, resort, trung tâm hội nghị quốc tế và hệ thống tiện ích giải trí chất lượng. Với việc vận hành hãng hàng không Bamboo Airways theo định hướng 5 sao từ đầu năm 2019, “hệ sinh thái” này đang tiếp tục được củng cố và hoàn thiện với mục tiêu mang đến những trải nghiệm đồng bộ cho du khách, từ du lịch – nghỉ dưỡng, giải trí cho đến di chuyển và lưu trú.
Trước đó, trong tháng 7/2019, Tập đoàn FLC được trao giải “Doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2019” tại Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2019 do Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch) phối hợp Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)