Giải thưởng Condé Nast Traveler Readers’ Choice Awards 2019 vinh danh InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 8/10/2019, tại Lễ công bố giải thưởng do độc giả bình chọn của Tạp chí du lịch hàng đầu nước Mỹ Condé Nast Traveler, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula đã vinh dự được bình chọn là “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á” và “Top 4 khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới”.

Condé Nast Traveler Readers’ Choice Awards là một trong những giải thưởng thường niên uy tín bậc nhất của ngành du lịch thế giới. Năm nay, hơn 600.000 độc giả đã tham gia bình chọn danh mục các điểm đến, khách sạn, villa, spa, hãng hàng không, sân bay, du thuyền và các nhà điều hành tour tốt nhất tại từng khu vực.
Trong Lễ trao giải thưởng diễn ra tại New York, khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư và Tập đoàn khách sạn IHG quản lý đã xuất sắc dành thắng lợi với hai hạng mục quan trọng: “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á” và “Top 4 khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới”.
Ông Seif Hamdy, Tổng giám đốc điều hành khu nghỉ dưỡng chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi nhận được giải thưởng danh giá này, và còn vinh dự hơn nữa khi InterContinental Danang Sun Peninsula là đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh. Vượt qua nhiều khách sạn sang trọng nổi bật ở châu Á và được ghi nhận là khu nghỉ dưỡng tốt nhất trong khu vực là một thành quả tuyệt vời đối với cả khu nghỉ dưỡng và chủ đầu tư Sun Group. Nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của độc giả Condé Nast Traveler là một niềm vinh hạnh lớn đối với chúng tôi.”
Giai thuong Conde Nast Traveler Readers’ Choice Awards 2019 vinh danh InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
 
Theo Condé Nast Traveler, bán đảo Sơn Trà là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại thành phố biển Đà Nẵng, với thiên nhiên xanh mướt và bầu không khí trong lành. Và InterContinental Danang Sun Peninsula là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và nổi bật nơi đây.
Giai thuong Conde Nast Traveler Readers’ Choice Awards 2019 vinh danh InterContinental Danang Sun Peninsula Resort-Hinh-2
 
Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Bill Bensley, đây là nơi được lựa chọn để tổ chức nhiều sự kiện quốc tế quan trọng và là điểm dừng chân lý tưởng của nhiều chính khách, tỷ phú cũng như nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới.
Được xem như một định nghĩa hoàn hảo của nghỉ dưỡng xa xỉ, những phòng nghỉ và biệt thự nơi đây tạo nên dấu ấn riêng đầy ấn tượng trong kiến trúc tổng thể của Khu nghỉ dưỡng, hòa quyện trong cảnh thiên nhiên đẹp mê hoặc của rừng và biển Sơn Trà.
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là nơi du khách sẽ được trải nghiệm mọi dịch vụ ở đẳng cấp xa hoa nhất. Nhà hàng La Maison 1888 – “Nhà hàng Fine Dining sang trọng nhất thế giới” đem tới nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao từ đầu bếp ba sao Michelin, ông Pierre Gagnaire, người vừa được vinh danh với giải thưởng Best of Award of Excellence 2019 từ Wine Spectator.
Giai thuong Conde Nast Traveler Readers’ Choice Awards 2019 vinh danh InterContinental Danang Sun Peninsula Resort-Hinh-3
 
Trong khi đó, HARNN Heritage Spa – “Spa trong khu nghỉ dưỡng cao cấp tốt nhất tại Việt Nam” do World Luxury Spa Awards 2019 bình chọn sẽ mang lại những trải nghiệm thư thái có một không hai với các gói chăm sóc được thiết kế đầy tinh tế. Thượng khách cũng sẽ được chăm sóc và thư giãn tuyệt đối khi đến với PEDI: MANI: CURE Studio, thương hiệu chăm sóc móng tay, chân nổi tiếng của Bastien Gonzalez.
Giai thuong Conde Nast Traveler Readers’ Choice Awards 2019 vinh danh InterContinental Danang Sun Peninsula Resort-Hinh-4
 
Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí phong phú như lớp học yoga và thái cực quyền, các hội thảo về kỹ thuật massage với các loại tinh dầu, rạp chiếu phim riêng có sức chứa 100 khách, các lớp học nấu món ăn Việt Nam hay nghề thủ công truyền thống. Và đặc biệt, có lẽ chỉ riêng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort mới có hội thảo về sinh giới hoang dã, do các nhà động vật học của khu nghỉ dưỡng hướng dẫn, bởi đây chính là ‘Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường nhất thế giới” được công nhận bởi giải thưởng uy tín thế giới World Travel Award.
Hai giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á” và “Top 4 khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới” do bạn đọc của Tạp chí uy tín của Mỹ Condé Nast Traveler bình chọn đã một lần nữa chứng tỏ sức hút của khu nghỉ dưỡng trên bán đảo Sơn Trà và uy tín của Tập đoàn Sun Group. Đây thật sự là niềm tự hào của du lịch Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Những giải thưởng này cũng một lần nữa khẳng định tâm huyết và những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn Sun Group trong hành trình kiến tạo những công trình, dịch vụ du lịch độc đáo, đẳng cấp quốc tế, đưa du lịch Việt Nam lên tầm cao mới.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)