Eurowindow tiếp tục tặng 1 tỷ cho người ghi bàn đầu tiên trên sân Mỹ Đình

Google News

(Kiến Thức) -1 ngày trước thời điểm bóng lăn trên sân vận động Mỹ Đình, Eurowindow đã tuyên bố tiếp tục tặng thưởng 1 tỷ đồng dành cho cầu thủ Việt Nam ghi bàn đầu tiên vào lưới Malaysia trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Eurowindow tiep tuc tang 1 ty cho nguoi ghi ban dau tien tren san My Dinh
Eurowindow tiếp tục dành tặng cầu thủ đầu tiên ghi bàn thắng vào lưới Malaysia trong trận tranh tài diễn ra vào 7h30 tối mai (15/12) phần thưởng tiền mặt trị giá 1 tỷ đồng. (Nguồn: Internet) 
Hòa chung không khí sục sôi khi khắp cả nước đã rợp cờ đỏ sao vàng, tinh thần yêu thể thao và niềm tự hào dân tộc rực cháy trong trái tim hàng triệu người hâm mộ cả nước, Eurowindow vinh dự tiếp tục được đồng hành cùng những người hùng của thể thao Việt Nam trên hành trình chạm tới cúp vàng AFF Cup 2018.
Với việc ghi được 2 bàn thắng vào lưới Malaysia trên sân Bukit Jalil, Thầy trò HLV Park Hang-seo đang đứng trước cơ hội lớn nâng cao chiếc cúp vô địch khi chỉ cần 1 tỷ số hòa 0-0 hoặc 1-1 tại lượt về trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, nếu những người hùng của chúng ta có khả năng ghi đến 2 bàn trên sân đối phương, thì hà cớ gì không thể làm được điều tương tự trên sân nhà, giữa vòng tay cổ vũ của hàng triệu khán giả Việt Nam?
Eurowindow tiep tuc tang 1 ty cho nguoi ghi ban dau tien tren san My Dinh-Hinh-2
 
Thấu hiểu vai trò quan trọng của bàn thắng đầu tiên trong việc củng cố và kích thích tinh thần thi đấu của toàn đội, nhằm cổ vũ tinh thần của những chiến binh sân cỏ tận dụng mọi cơ hội ghi bàn, Eurowindow tiếp tục tặng thưởng cho cầu thủ Việt Nam ghi bàn đầu tiên vào lưới Malaysia trong trận chung kết lịch sử sắp tới, phần thưởng nóng trị giá 1 tỷ đồng tiền mặt.
Bên cạnh vị thế nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, Eurowindow còn là nhân tố tích cực đồng hành và tham gia hỗ trợ cho nhiều hoạt động cộng đồng. Thấu hiểu bóng đá không chỉ là một môn thể thao vua mà còn là sợi dây kết nối tinh thần tự tôn và niềm tự hào dân tộc, Eurowindow đã không ngừng tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam từ đầu mùa giải thông qua những phần thưởng mang tính động viên, khích lệ.
Trước đó, với bàn thắng mở tỷ số của cầu thủ Huy Hùng trên sân Bukit Jalil, Kuala Lumpur, Eurowindow đã ngay lập tức thưởng nóng 1 tỷ đồng cho người hùng. Sau trận cầu nảy lửa giữa Việt Nam và Malaysia tại vòng bảng, Eurowindow đã trao phần thưởng 50 triệu cho Công Phượng - cầu thủ ghi bàn đầu tiên trong trận đấu. Và sau cuộc so găng giữa Việt Nam và Philippines trên “chảo lửa” Mỹ Đình ngày 06/12, Eurowindow cũng đã dành tặng Quang Hải - cầu thủ ghi bàn đầu tiên phần thưởng tiền mặt trị giá 150 triệu đồng.
Với tinh thần “Cúp vàng nâng cao – Tự hào thập kỷ”, quyết định dành tặng chuỗi những phần thưởng liên tiếp dành cho các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam lập công lớn trong các trận cầu quan trọng vừa qua, đã lan tỏa tinh thần thể thao, niềm mong mỏi và sự tin tưởng của người hâm mô trên khắp cả nước về chiến thắng của đội tuyển nước nhà.
Với niềm khát khao chiến thắng đang bùng cháy trong trái tim của mỗi người, Eurowindow cũng như hàng triệu người hâm mộ đều chung một niềm tin Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ một lần nữa tạo nên kỳ tích sau chiến thắng 10 năm vô địch AFF Cup 2008, viết nên một trang mới cho lịch sử bóng đá nước nhà. Hy vọng những phần thưởng này sẽ góp phần khích lệ tinh thần toàn đội, giúp các cầu thủ cống hiến những pha bóng đẹp mắt và mang về chiến thắng làm nức lòng người hâm mộ.
Càng về gần giờ bóng lăn, tinh thần cổ vũ của người hâm mộ càng thêm cuồng nhiệt. Sống lại trong không khí lễ hội bóng đá sôi nổi với niềm tin chiến thắng vững vàng đặt trọn nơi đội tuyển Việt Nam, bên cạnh việc trao tặng 1 tỷ đồng, Eurowindow còn dành tặng toàn bộ các cầu thủ và BHL đội tuyển Việt Nam 01 kỳ nghỉ dưỡng hồi phục thể lực tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Mövenpick Resort Cam Ranh trị giá 500 triệu đồng.
Theo lịch thi đấu giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018, sau trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Malaysia diễn ra vào 19h45 tối ngày 11/12 vừa qua tại Sân vận động Bukit Jalil (Kuala Lumpur – Malaysia), trận chung kết lượt về sẽ được tổ chức lúc 19h30 ngày 15/12/2018 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Hãy cùng theo dõi những bước chân chinh phục của các cầu thủ và đoán xem những người hùng sân cỏ nào sẽ tiếp tục nhận thưởng lớn từ Eurowindow.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)