“BSH giúp gia đình tôi vượt qua khó khăn”

Google News

(Kiến Thức) - Tổng Công ty Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH), Công ty Bảo hiểm BSH Hải Dương đã trao số tiền bồi thường hơn 10 triệu đồng cho người gặp nạn.

Cuối tháng 5 vừa qua, trong khi đang làm việc tại xưởng cơ khí gia đình, anh Vũ Đình Sáu (xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách, Hải Dương) đã bị điện giật ngã từ giàn giáo xuống đất. Tai nạn này khiến anh bị gẫy xương cánh tay và phải trải qua phẫu thuật tại bệnh viện tỉnh. Từ đó đến nay, gia đình anh tạm mất đi người lao động chính, mọi hoạt động trong xưởng phải ngừng trệ, thu nhập kinh doanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
“BSH giup gia dinh toi vuot qua kho khan”
Đại diện BSH trao bồi thường bảo hiểm cho gia đình anh Vũ Đình Sáu. 
Ngay sau khi nhận được thông tin về trường hợp của anh Sáu, BSH Hải Dương đã cử đại diện xuống tận nơi thăm hỏi, tìm hiểu thông tin và hướng dẫn gia đình thực hiện các thủ tục bồi thường. Theo đó, với mức trách nhiệm bảo hiểm là 72.000.000 VNĐ/năm, BSH đã chi trả cho anh Sáu số tiền là 10.800.000 VNĐ.
Trong ngày 3/7, đoàn đại diện của BSH gồm ông Nguyễn Trường Sơn – Phó GĐ Marketing của BSH và đại diện BSH Hải Dương đã có mặt tại gia đình anh Sáu, trực tiếp thăm hỏi, động viên và lắng nghe những chia sẻ từ anh về những khó khăn của gia đình sau khi xảy ra sự cố.
“BSH giup gia dinh toi vuot qua kho khan”-Hinh-2

Đại diện BSH thăm hỏi và lắng nghe những chia sẻ của anh Sáu về tai nạn.

Trải lòng về vụ tai nạn, anh Sáu cho biết: “Khi rủi ro xảy ra, những tổn thương về thể chất và viện phí chỉ là những thiệt hại ban đầu. Điều khiến tôi lo lắng hơn cả chính là việc mình chưa thể lao động trở lại, hoạt động kinh doanh phải tạm dừng, dẫn đến tổn thất lâu dài là thu nhập gia đình bị ảnh hưởng”.
Được biết, vợ chồng anh Sáu quyết định tham gia gói bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện chỉ không lâu trước khi tai nạn này xảy ra. Sau khi gặp sự cố, gia đình anh đã nhanh chóng nhận được số tiền bồi thường bảo hiểm từ BSH theo đúng thủ tục và quy định. Bởi vậy, dù biết tai nạn xảy ra là điều không mong muốn, nhưng anh Sáu vẫn cho rằng mình vẫn may mắn vì đã tự biết cách phòng tránh và giảm thiểu rủi ro từ trước.
“So với những khó khăn mà gia đình vẫn đang phải đối mặt, số tiền bảo hiểm dù chưa đủ để giúp chúng tôi khắc phục mọi tổn thất, song lại là một nguồn động viên kịp thời và đáng quý cả về vật chất lẫn tinh thần. Nhờ nguồn động viên này, gia đình chúng tôi mới có thể sớm vực dậy tinh thần, nhanh chóng vượt qua những khó khăn ban đầu để ổn định cuộc sống” – anh Sáu chia sẻ.
Cũng trong buổi sáng cùng ngày, tại UBND xã Quốc Tuấn, đại diện BSH Hải Dương đã chính thức trao số tiền bồi thường 10.800.000 VNĐ cho chị Ngô Thị Thoa là vợ anh Vũ Đình Sáu. Phát biểu tại buổi làm việc, ông Bình khẳng định BSH luôn sát cánh cùng khách hàng, nỗ lực hỗ trợ những trường hợp gặp rủi ro một cách nhanh chóng và trách nhiệm nhất. Trước sự tận tâm và chia sẻ từ phía BSH, cũng như nghĩ về những khó khăn trước mắt, chị Thoa đã không thể kìm được xúc động.
Thay mặt chị Thoa cũng như chính quyền xã Quốc Tuấn nói chung, ông Đoàn Bá Lệ, Phó Chủ tịch UBDN xã đánh giá cao sự chu đáo và trách nhiệm của BSH đối với khách hàng, đồng thời, ghi nhận những hoạt động tích cực của BSH Hải Dương trong việc tuyên truyền cho người dân những lợi ích khi tham gia bảo hiểm tai nạn điện. Ông Lệ cũng cho biết trong thời gian tới, chính quyền xã sẽ tiếp tục phối hợp cùng BSH phổ biến rộng rãi hơn nữa đến nhân dân về việc tham gia các gói bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm nghề cũng như các gói bảo hiểm khác.
Được biết trên địa bàn tỉnh Hải Dương hiện nay, rất nhiều xã đã tham gia gói bảo hiểm tai nạn sử dụng điện của BSH với số gia đình đăng ký trung bình là hơn 300 hộ/xã.
Tổng Công ty Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu Việt Nam với tiềm lực tài chính mạnh và vững bền. BSH có các cổ đông lớn là những tổ chức tài chính lớn như tập đoàn T&T, ngân hàng SHB, công ty chứng khoán SHS, công ty xuất nhập khẩu Artexport. Năm 2015, BSH đã tăng vốn điều lệ lên 700 tỷ đồng để mở rộng kinh doanh, phát triển mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc với 30 đơn vị thành viên. Các gói sản phẩm mà BSH đưa ra luôn đa dạng, phù hợp theo yêu cầu của khách hàng với cam kết luôn mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.
BSH là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên triển khai chương trình bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện. Đối tượng tham gia là tất cả thành viên gia đình cùng một hộ khẩu, có hợp đồng sử dụng điện với cơ quan quản lý điện sở tại, và có thể mở rộng thêm cho các thành viên khác trong gia đình không có trong hộ khẩu nhưng sống cùng chủ hợp đồng điện (có đăng ký danh sách khi tham gia bảo hiểm). Những trường hợp bị tai nạn trong khi sử dụng diện dẫn đến chết hoặc thương tật, hoặc những trường hợp cứu người và tài sản bị tai nạn dẫn đến chết hoặc thương tật do điện đều được BSH chi trả bảo hiểm. Số tiền bảo hiểm do khách hàng lựa chọn, từ 5 triệu đồng đến 20 triệu đồng/người/vụ.
PV

Bình luận(0)