Bí quyết khỏe khi hóa trị, xạ trị ung thư

Google News

(Kiến Thức) - May mắn được hãng Dược phẩm của Mỹ tư vấn, giới thiệu thực phẩm chức năng procell, bà Thước đã thấy an tâm và lạc quan trước bệnh tật...

Bị ung thư đại trực tràng phải phẫu thuật và truyền 6 đợt hóa chất 12 lần, bà Nguyễn Thị Thước, 63 tuổi, số 1104 CT10 khu đô thị Việt Hưng - Long Biên- Hà Nội đã tiêu cực nghĩ đến cái chết khi sụt 10kg, phải ăn uống và vệ sinh tại giường. Song nhờ sự động viên, chăm sóc của gia đình và đặc biệt là sự hỗ trợ trong điều trị bà đã vượt qua 5 đợt truyền hóa chất, tăng 6kg và hiện tại khỏe mạnh trông như người không có bệnh.
Tưởng táo bón hóa ung thư đại tràng
Nhìn bà Thước nhanh nhẹn ra đón khách với nụ cười tươi tắn, nước da săn chắc, không ai nghĩ bà là bệnh nhân ung thư mới truyền xong hóa chất chưa được 3 tháng. Bà cười, nếu nhìn tôi khi mới phẫu thuật xong và truyền hóa chất đợt 1, gầy yếu, da xanh tái, chậm chạp, nằm mê mệt trên giường thì ngay cả con cháu cũng chẳng dám tin tôi lại khỏe mạnh được như ngày hôm nay.
 
Bà Thước kể, tháng 2/2013, bà bị đi ngoài ra máu, tưởng do nóng nhiệt và táo bón nên bà mua các loại rau quả mát về ăn nhưng không hết mà máu ra ngày càng nhiều thêm. Đi nội soi phát hiện polyp đại tràng và bà đã không thể ngờ được rằng bà lại bị ung thư đại tràng phải phẫu thuật, truyền hóa chất và xạ trị.
Bà Thước trầm tư, những ai bị ung thư mới hiểu được cảm giác từ một người phụ nữ mạnh mẽ, khỏe mạnh, ăn được, nói được, làm được lo toan cho gia đình và con cái trưởng thành đầy đủ, lại phải rơi vào tình trạng trầm uất, chán chường, lo lắng mất ăn, mất ngủ. Bà Thước nhớ lại, sau 48 tiếng truyền hóa chất đợt đầu tiên tôi nằm bẹp, nôn mửa và đi vệ sinh tại giường, toàn thân rã rời, không còn sức sống phải có người nâng đỡ, bà sợ tình trạng này kéo dài sẽ là gánh nặng cho chồng con…
Tôi sẽ sống dài dài với con cháu...
Bà Thước cười, bệnh tật là vậy, nhưng nhờ được chồng con chăm sóc, hết lòng động viên và may mắn được hãng Dược phẩm của Mỹ tư vấn, giới thiệu thực phẩm chức năng procell sẽ giúp bảo vệ tế bào lành, hỗ trợ nâng cao thể trạng, tăng cường miễn dịch. Đặc biệt giúp giảm thiểu những tác dụng phụ (có hại) của hóa chất và xạ trị cho bệnh nhân ung thư nên bà mua 1 lọ về dùng thử.
Bà Thước cho biết, những ngày đầu mới uống procell bà cũng không thấy chuyển biến mấy nhưng từ tuần thứ 3 trở đi thì các triệu chứng mệt mỏi, buồn nôn, mất ngủ, đau nhức chán ăn… giảm dần. Nhất là tinh thần phấn chấn hơn hẳn, miệng bớt nhạt, ăn được, da dẻ hồng hào đến mức những người cùng truyền hóa chất với bà còn ngạc nhiên và hỏi thăm bí quyết ? Bà khẳng định: “Chính procell không chỉ giúp tôi vượt qua 5 đợt truyền hóa chất còn lại một cách dễ dàng mà nhiều người được tôi mách khi sử dụng cũng thấy rõ sự hỗ trợ tuyệt vời của procell. Tôi thấy mình khỏe mạnh và tăng 6 kg trở lại, mọi người trong khu phố lại khen tôi khỏe đẹp…”.
Theo bà Thước, từ khi truyền xong hóa chất cho đến nay mỗi ngày bà vẫn tiếp tục dùng 1 viên procell để nâng cao sức khỏe, bảo vệ tế bào lành. Việc dùng procell rất đơn giản, mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn sáng 2 tiếng. Tính ra giá thành so với thuốc khác thì procell khá rẻ, cả tháng dùng chỉ mất hơn hai trăm ngàn nhưng lại giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và mang lại hiệu quả thiết thực cho bệnh tật.
Chiều chiều tôi lại cùng chồng đi bộ, đón cháu và đỡ đần cơm nước mỗi khi con vắng nhà. Bà Thước hy vọng, với sự giúp sức hiệu quả của procell kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện nhẹ nhàng hàng ngày của mình, sự nhanh nhẹn, khỏe mạnh đang trở lại với bản thân, bà sẽ sống hạnh phúc bên gia đình nhiều nhiều năm nữa…

ĐT Tư vấn: 0976.078.668

ĐT Liên hệ: 08.3991 3346/ 04.3556 9739

Tham khảo tại: www.procell.vn

PV

Bình luận(0)