Phát huy bài thuốc gia truyền Viêm xoang Hồng Khôi

Google News

(Kiến Thức) - Ít ai biết rằng, Cụ lang Mộ Đạo, danh y nổi tiếng đất Kinh Bắc xưa là cụ tổ nghề của môn thuốc gia truyền: Cam răng, Cam mũi, Viêm mũi.

Môn thuốc gia truyền của Cụ đã truyền qua đời con, cháu, chắt và trở thành bài thuốc chữa Viêm xoang nổi tiếng ở Bắc Ninh mà bệnh nhân xa gần đều biết tiếng - Thuốc gia truyền viêm xoang Hồng Khôi.
 
Đến nay, cháu đời thứ 4 của Cụ kế tục bài thuốc gia truyền của dòng họ và phát triển môn thuốc truyền thống với biển hiệu Nhà thuốc Đông y gia truyền Hồng Khôi.
Qua thời gian, bài thuốc tán bột chữa viêm xoang ngày xưa đã được chuyển thành dạng thuốc hoàn viên và đến nay là dạng viên nang mềm, hiệu quả dễ sử dụng, đã đạt tiêu chuẩn GMP-WHO (Good Manufacturing Practice - “Thực hành sản xuất tốt” áp dụng để quản lý sản xuất trong các ngành: dược phẩm, mỹ phẩm, thiết bị y tế, thực phẩm… được ban hành bởi Cục thực phẩm và dược phẩm Mỹ).
Viêm xoang hoàn, bổ gan, bổ não
Bài thuốc gia truyền Viêm xoang Hồng Khôi đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành cho sản xuất tại Công ty CP Dược – Vật tư y tế Hải Dương. Với công nghệ hiện đại, dược liệu được phân tách chiết xuất, qua dung môi hữu cơ loại bỏ tạp chất, được tinh chế để tạo thành cao khô tinh khiết và chế thành viêm nang mềm. Đảm bảo hàm lượng và chất lượng thuốc để chữa bệnh hiệu quả.
Quy trình đó là cả một tấm lòng tận tụy đầy trách nhiệm trước người bệnh của tập thể Ban giám đốc và Công ty Dược Hải Dương. Với đội ngũ Dược sỹ, Kỹ sư, Lương y và sự tư vấn trực tiếp của các Giáo sư, Thầy thuốc nhân dân rất tâm huyết với bài thuốc gia truyền: Viêm xoang Hồng Khôi. Đến nay đã đi vào thực tế, hiệu quả, tín nhiệm, quen dùng với đông đảo bệnh nhân xa gần cả nước.
Viêm xoang Hồng Khôi
Trước sự tiến bộ phát triển của nền y học cổ truyền và gia tăng các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng thì sự khác biệt của thuốc Đông dược có nguồn gốc thảo dược, đặc biệt là những bài thuốc gia truyền như thuốc gia truyền Viêm xoang Hồng Khôi được sản xuất thành công dưới dạng viên nang mềm đạt hiệu quả chữa bệnh là rất hiếm có.
Đúng như Dược sỹ Nguyễn Xuân Trang - Tổng Giám đốc CTCP Dược - Vật tư y tế Hải Dương khẳng định: “Sự quyết tâm nghiên cứu để sản xuất thành công bài thuốc gia truyền Viêm xoang Hồng Khôi dạng viên nang mềm, thì dù có khó khăn, vất vả, tốn kém đến đâu thì Công ty chúng tôi và Nhà thuốc Đông y Gia truyền Hồng Khôi cũng quyết tâm nghiên cứu và sản xuất cho bằng được thuốc tốt để phục vụ tốt hơn nữa cho người bệnh và thực tế chúng tôi đã thành công.
Mọi thông tin về sản phẩm Viêm xoang Hồng Khôi, quý khách vui lòng liên hệ Nhà thuốc Đông y Gia truyền Hồng Khôi theo địa chỉ:
Cơ sở I:
Địa chỉ: Khu 5, Thị trấn Phố Mới, Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại: 02413.863.270 - 0913.296.737 (Mr. Khoa)
Cở sở II:
Địa chỉ: Số 3A, Ngách 5/11 Hoàng Tích Trí, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 043.577.0005 - 0917.68.68.34 (Ms. Hà) - 0917.89.68.89 (Mr. Kha)
Email: hongkhoigiatruyen@vnn.vn
Website: http://hongkhoigiatruyen.com.vn
Lương y. Nguyễn Ngọc Khoa
PV

Bình luận(0)