BĐS Thanh Hóa – “miếng bánh ngon” hấp dẫn nhà đầu tư

Google News

(Kiến Thức) - Với các điều kiện thuận lợi về tự nhiên; có nhiều danh lam, thắng cảnh đẹp; cơ sở hạ tầng liên tục được đầu tư, hệ thống giao thông thuận tiện…Thanh Hóa đang là thị trường tiềm năng để phát triển các dự án BĐS, được nhiều chủ đầu tư săn đón.

Tiềm năng và cơ hội
Với các điều kiện thuận lợi về tự nhiên,Thanh Hóa giữ một vai trò quan trọng trong việc kết nối ra biển của cả khu vực Bắc Trung Bộ và các tỉnh Bắc Lào, có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp: biển Sầm Sơn, khu du lịch sinh thái Quảng Cư, Nam Sầm Sơn, khu du lịch biển Hải Tiến, biển Hải Hòa… Bên cạnh đó, Thanh Hóa cũng là tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định, tầng lớp trung lưu gia tăng nhanh trong những năm trở lại đây…đã và đang là tiền đề cho sự phát triển cơ sở hạ tầng, thương mại dịch vụ và bất động sản. Trong đó bất động sản được nhìn nhận là một trong những mũi nhọn của toàn tỉnh, mà hạt nhân là thành phố Thanh Hóa – trung tâm chính trị - kinh tế - văn hóa của toàn vùng.
Đặc biệt, với hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng phát triển, giúp việc di chuyển từ Hà Nội tới Thanh Hoá thuận tiện, nhanh chóng. Thanh Hoá đang nổi lên là tỉnh có môi trường đầu tư tốt, thu hút FDI, các chuyên gia, người nước ngoài tới làm việc tại khu vực này tăng nhanh, kéo theo nhu cầu nhà ở chất lượng cao cùng các tiện ích phụ trợ đẳng cấp, xứng tầm.
Trong vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản Thanh Hóa đã có những bước đi đầy ấn tượng khi có sự xuất hiện của nhiều Chủ đầu tư lớn như: Vingroup, FLC, T&T… với nhiều dòng sản phẩm BĐS khác nhau, khai thác tối đa tiềm năng và thế mạnh của từng vị trí.
BDS Thanh Hoa – “mieng banh ngon” hap dan nha dau tu
The Central Thanh Hóa được kì vọng sẽ là phân khu sôi động và sầm uất nhất KĐT Đông Sơn. 
Ở phân khúc nhà ở KĐT, gần đây nhất phải kể đến sự hợp tác phát triển giữa Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ CENLAND và Tổng công ty Xây Dựng Hoàng Long trong việc phát triển phân khu The Central gồm 83 lô liền kề, nhà phố thương mại trong khu đô thị Đông Sơn (Thanh Hóa).
CENLAND được biết tới là đơn vị phân phối và đầu tư BĐS thứ cấp chuyên nghiệp, hàng đầu, đơn vị uy tín triển khai thành công hàng loạt các dự án lớn ở khắp các tỉnh thành: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh... Tại Thanh Hóa, dự án The Central được CENLAND định hướng phát triển trở thành một trong những khu nhà phố thương mại sầm uất nhất KĐT Đông Sơn, góp phần tạo nên diện mạo mới cho Thanh Hóa năng động và hiện đại hơn.
Sôi động phân khúc nhà phố thương mại
Thị trường BĐS 2018 ghi nhận có sự bùng nổ của phân khúc đất nền nhà phố với tỉ lệ thanh khoản đạt 70 – 80%. Tại những thị trường bất động sản mới nổi nhưng giàu tiềm năng như Thanh Hoá, mô hình nhà phố thương mại, liền kề, biệt thự vị trí trung tâm, pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín có sức hút đặc biệt với các nhà đầu tư nhanh nhạy bởi dư địa tăng giá còn cao.
Tọa lạc tại vị trí chiến lược, giáp mặt đường lớn là đường Cao sơn (QL47) là trục đường chính kết nối TP.Thanh Hóa với bân bay Sao Vàng, cách trung tâm thành phố Thanh Hóa chỉ 2 km, phân khu The Central đang thu hút sự quan tâm lớn từ phía khách hàng bao gồm cả khách mua ở thực và khách đầu tư.
BDS Thanh Hoa – “mieng banh ngon” hap dan nha dau tu-Hinh-2
Phối cảnh phân khu The Central Thanh Hóa. 
Là một phần trong KĐT Đông Sơn rộng 72,35ha, với mật độ cư dân lấp đầy đạt 65%, The Central có đầy đủ các yếu tố để trở thành khu nhà phố thương mại sầm uất. Với cơ cấu diện tích linh hoạt từ 75 – 120m2, với từ 3 - 5 tầng, vỉa hè rộng, The Central phù hợp với nhu cầu để ở và kinh doanh. Theo đó, gia chủ vừa có thể kết hợp kinh doanh, hoặc cho thuê mặt bằng các tầng bên dưới nhưng vẫn đảm bảo có không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình ở các tầng bên trên.
Ngoài ra, với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, mật độ khu dân cư đông đúc, khu dân trí cao, sau khi hoàn thiện và đi vào khai thác sử dụng, nhà phố thương mại sẽ phục vụ cho khoảng 1.400 hộ dân cư trong KĐT Đông Sơn và cư dân lân cận. Rất thuận tiện cho việc kinh doanh buôn bán.
Hiện tại dự án đang được thi công khẩn trương,đảm bảo chất lượng, tiến độ công trình. Dự kiến khu nhà mẫu thực tế tại dự án sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 10.2018.
Thông tin liên hệ:
Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn
Hotline: 0976 956 990
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)