Á hậu Tú Anh khiến CĐM “ngả mũ” trước chiêu lấy lòng mẹ chồng cực “nuột“

Google News

(Kiến Thức) -Á hậu Tú Anh đã khiến các chị em phải cắp sách học hỏi với tuyệt chiêu vừa đi spa vừa “cân” việc nhà khiến mẹ chồng khó tính đến mấy cũng phải bật cười vừa ý.

Nàng dâu lắm chiêu
Hình ảnh Á hậu Tú Anh mồ hôi đầm đìa rửa bát trong tiếng chì chiết của mẹ chồng, lôi thôi đểnh đoảng khi đi chợ trong clip Có một nàng dâu đang làm mưa làm gió trên mạng xã hộikhiến cộng đồng mạng tròn mắt ngạc nhiên.
Những nỗi khổ mà nàng dâu Tú Anh phải trải qua “gói ghém” nỗi niềm chung của nhiều chị em “sống chung với mẹ chồng”: Mướt mải làm không hết việc mà hở ra vẫn bị mẹ chồng quở trách, xéo xắt.
A hau Tu Anh khien CDM “nga mu” truoc chieu lay long me chong cuc “nuot“
Nỗi khổ “làm dâu sấp mặt” của Tú Anh được nhiều chị em đồng cảm. 
Nhiều người sau khi xem clip đều bày tỏ sự đồng cảm với cô nàng Á hậu“Trời ơi đúng quá, từ ngày làm dâu là ngày ngắn tũn, ba đầu sáu tay quản việc nhà mà vẫn không vừa ý mẹ chồng!”, “Ngày ở với mẹ không biết đi chợ là gì, giờ về làm dâu thì cả chợ nhẵn mặt luôn rồi!”; “Xem trong chợt nghĩ, ở nhà sướng như công chúa, “mê trai” lấy chồng một phát tụt xuống thành cung nữ..”
A hau Tu Anh khien CDM “nga mu” truoc chieu lay long me chong cuc “nuot“-Hinh-2
Cộng đồng mạng đồng cảm với “nàng dâu” Tú Anh trong clip 
Đang thương cảm hết nước mắt với “dâu thảm” Tú Anh thì người xem được phen tròn mắt trước pha chuyển cảnh bất ngờ. Nàng dâu Tú Anh tỉnh dậy khỏi cơn ác mộng, trở về với thời hiện đại. Tới đây thì người xem gặp lại hình ảnh quen thuộc của nàng Á hậu: Lại đẹp “chanh sả”, bận rộn nhưng lúc nào trông cũng ung dung tểnh tềnh tênh. Trong khi đó “mẹ chồng đời thực” thì khó tính không khác “mẹ chồng ác mộng” là mấy. Điều đó khiến người xem không khỏi lo lắng cho nàng hậu, đồng thời tò mò không biết cô nàng có “vũ khí bí mật” gì mà vẫn điềm nhiên đi spa, làm móng, mỉm cười bóp vai cho mẹ chồng đang thét ra lửa.
A hau Tu Anh khien CDM “nga mu” truoc chieu lay long me chong cuc “nuot“-Hinh-3
 
“Xem tới đoạn mẹ chồng tóc tai rũ rượi chống nạnh mắng con dâu trong làn khói giật mình phết. Thế mà nhìn nàng dâu Tú Anh vẫn điềm nhiên bóp vai nịnh đầm là biết có tuyệt chiêu giấu bài gì rồi!” - Facebook Lan Huongbình luận.
Cú “lội ngược dòng” thú vị ở phút chót
Chính vào thời điểm căng thẳng nhất, “trợ thủ giấu mặt” của Tú Anh đã lộ diện. Đó chính là ứng dụng VinID với tính năng Scan&Go - mua sắm dù ở bất cứ đâu. Thì ra trong lúc đi spa, làm móng, cô nàng đã tranh thủ rút điện thoại, quét mã các nguyên liệu cần chuẩn bị cho bữa ăn qua Cẩm nang mua sắm của siêu thị VinMart. Chỉ 2 giờ sau, tất cả đã được đóng gói gọn gàng mang đến tận cửa, vừa lúc hai mẹ con đi làm đẹp về.
A hau Tu Anh khien CDM “nga mu” truoc chieu lay long me chong cuc “nuot“-Hinh-4
Vũ khí bí mật của nàng dâu đảm Tú Anh chính là ứng dụng VinID 
Sự xuất hiện của tính năng Scan&Go trên ứng dụng VinID như một giải pháp làm dâu đảm cho chị em cũng khiến khán giả thích thú không kém. Bạn A chia sẻ: “Không ngờ bây giờ còn có thể đi siêu thị chỉ bằng ứng dụng điện thoại, thời đại 4.0 có khác!”, “Cũng có nhiều siêu thị cho mua hàng online rồi nhưng quét mã chọn sản phẩm và đặc biệt là giao hàng chỉ sau 2 giờ thì là một cuộc cách mạng mua sắm thật sự!”, “Mình cũng ngại vụ dậy sớm đi chợ lắm, để down app VinID rồi thử Scan&Go”…
A hau Tu Anh khien CDM “nga mu” truoc chieu lay long me chong cuc “nuot“-Hinh-5
Nhiều bình luận ủng hộ tuyệt chiêu giải phóng nàng dâu khỏi việc nhà của Á hậu Tú Anh 
Giao việc sấp mặt làm không kịp là lỗi mẹ chồng, nhưng việc nhà chồng chất mà không nhờ “trợ giúp” của Scan&Go thì là lỗi của bạn. Việc nhà cứ để VinID và VinMart lo, việc của bạn là đưa mẹ chồng đi spa, làm đẹp, giữ gìn hạnh phúc gia đình.
Mời quý vị xem toàn bộ clip “Làm dâu thời 4.0”
Tốc độ viral chóng mặt của clip “Có một nàng dâu” chứng tỏ không ít chị em đồng cảm với nỗi niềm “làm dâu việc sấp mặt” và mong muốn có một bí quyết để vẹn cả đôi đường như Tú Anh. Chỉ sau chưa đến 36 giờ đồng hồ, clip đã thu về hơn 1,6 triệu lượt xem, hơn 3 ngàn lượt bình luận và hơn 1,5 ngàn lượt chia sẻ.
A hau Tu Anh khien CDM “nga mu” truoc chieu lay long me chong cuc “nuot“-Hinh-6
Biểu cảm đa dạng của Tú Anh khiến cư dân mạng bất ngờ. 
Lần đầu thử sức diễn xuất, Tú Anh đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người xem. Đa số bình luận bày tỏ sự bất ngờ khi Tú Anh hóa ra diễn xuất cũng rất “mặn” chứ không chỉ là bình hoa di động như nhiều người vẫn nghĩ. Cô được khen ngợi với biểu cảm “lật bàn” xuất sắc: Từ nàng dâu viên mãn ngày vu quy sang nét mặt chán nản, mệt rũ mà chỉ dám than thầm khi bị vùi trong đống việc nhà, lòng đầy ấm ức nhưng trước mặt mẹ chồng vẫn phải một dạ hai vâng.
Từ nay chị em đã cóVinIDvà VinMart trợ giúp việc nội trợ bằng cách mua sắm từ xa thông qua Cẩm nang mua sắm và siêu thị VinMart 4.0 bằng tính năng Scan & Go, đã thế trải nghiệm sớm còn có quà!
Từ ngày 22/5 đến 5/6/2019, mua sắm lần đầu qua tính năng Scan&Go trên ứng dụng VinID có giá trị từ 300.000 đồng, sử dụng phương thức "Giao hàng tận nơi", bạn sẽ nhận một bộ voucher 200.000 đồng bao gồm: 02 voucher giảm 50.000 đồng cho 2 đơn hàng tiếp theo cùng 02 voucher giảm 50.000 đồng sử dụng dịch vụ GrabFood và GrabExpress.
Chi tiết bạn có thể tham khảo tại website: https://sieuthi40.vinmart.com/
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)