Rao bán tinh hoàn 35.000 USD lấy tiền tiết kiệm

Google News

(Kiến Thức) - Muốn có được một khoản tiền tiết kiệm, ông Mark Parisi sống tại Las Vegas, Mỹ đã chọn cách rao bán một bên tinh hoàn của mình.

Ông Parisi rao bán một bên tinh hoàn.
Ông Parisi cho biết sẵn sàng bán một bên tinh hoàn của mình đi nếu có người trả giá 35.000 USD (744 triệu đồng). Sau khi bán một bên tinh hoàn đi, ông Parisi sẽ được ghép tinh hoàn giả vào vị trí cũ. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận rằng mình vừa thích thú nhưng cũng rất lo lắng về việc rao bán một phần trên cơ thể mình.
Vốn chỉ là một nhân viên bán hàng cho một cửa hiệu cà phê và bánh ngọt nên ông Parisi luôn không hài lòng với mức lương của mình. Ông cho biết, rao bán tinh hoàn là một cách giúp ông hạn chế được việc tiêu tốn khoản lương ít ỏi mà mình kiếm được, đồng thời cũng giúp ông tiết kiệm được khoảng 700 USD tiền kiểm tra sức khỏe tổng quát.
Trước đó, ông Parisi cũng từng tham gia vào các nghiên cứu y khoa với vai trò "chuột bạch" thí nghiệm. Công việc đó đã giúp ông Parisi thu về khoản tiền tiết kiệm cho mình là hơn 150.000 USD (tương đương 3,19 tỷ đồng).
Nguyên Thảo

Bình luận(0)