Bức tâm thư từ một CEO Nhật Bản

Google News

(Kiến Thức) - Các bạn Việt Nam thân mến! Tôi là Yoshiaki Ohta, CEO của công ty Ohta’s Isan. Cảm ơn đã đọc bức thư này và hãy cho chúng tôi cơ hội được chăm sóc sức khỏe các bạn.

Với di sản 130 năm tồn tại và phát triển, Ohta’s Isan nổi tiếng là công ty dược phẩm số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh lý về dạ dày và đường ruột. Phương châm hoạt động của Ohta’s Isan ngay từ buổi đầu thành lập là: “Luôn tận tâm mang những sản phẩm chất lượng tuyệt hảo đến người dùng”, phương châm này vẫn được chúng tôi trân trọng cho đến tận ngày hôm nay.
Buc tam thu tu mot CEO Nhat Ban
Ông Yoshiaki Ohta - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Ohta’s Isan. 
Sản phẩm của Ohta’s Isan được phát triển dựa trên công thức của bác sĩ người Hà Lan Anthonius Franciscus Baunduin trên cơ sở các quy chuẩn dược học của Vương quốc Anh và được đưa ra thị trường vào năm 1879. Cùng với biến thiên của lịch sử, các sản phẩm của Ohta’s Isan đã được cải tiến thông qua nhiều nghiên cứu chuyên sâu.
Buc tam thu tu mot CEO Nhat Ban-Hinh-2
Một số giải thưởng danh giá mà Ohta’s Isan đã đạt được. 
Tác dụng và độ an toàn của các sản phẩm đến từ Ohta’s Isan đã được minh chứng bằng niềm tin yêu của người tiêu dùng trong suốt hơn một thế kỷ vừa qua. Đặc biệt, sự phối hợp độc đáo các loại thảo dược thiên nhiên đã giúp sản phẩm của Ohta’s Isan phát huy tối đa công dụng. Công ty Ohta’s Isan vừa thành lập Viên Nghiên cứu đặt tại khu vực phụ cận của thành phố khoa học Tsukuba (còn được mệnh danh là thung lũng Silicon của Nhật Bản) để tiến hành nghiên cứu và phát triển chuyên sâu cho từng sản phẩm cùng những đặc tính tương ứng. Toàn bộ dây chuyền sản xuất của nhà máy đều đạt tiêu chuẩn PIC/S – GMP (Công ước về Thanh tra dược và Chương trình hợp tác thanh tra trong lĩnh vực thực hành tốt sản xuất thuốc).
Vào đầu thế kỷ 20, Ohta’s Isan đã hoạch định sẽ không ngừng mở rộng việc kinh doanh và giới thiệu sản phẩm ra thế giới để giới thiệu bí quyết “bụng yên, dạ khỏe” của người Nhật. Tại các thị trường khó tính nhất thế giới trong lựa chọn thuốc/thực phẩm chức năng như Hoa Kỳ, chúng tôi đều đã ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi chất lượng thuyết phục của Ohta’s Isan. Điều này cho chúng tôi thêm động lực và tự tin trong công cuộc chinh phục những khách hàng mới trên toàn cầu trong suốt hơn 1 thế kỷ qua. Và lần này chính là Việt Nam – đất nước thanh bình, xinh đẹp và mến khách.
Nguyện vọng này không thể thực hiện được nếu thiếu sự hỗ trợ, hợp tác của công ty dược phẩm uy tín – Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú – nhà phân phối chính thức và độc quyền cho sản phẩm của Ohta’s Isan tại thị trường Việt Nam.
Sản phẩm của Ohta’s Isan giúp giảm các triệu chứng đau dạ dày nhanh chóng, bảo vệ dạ dày hiệu quả, hỗ trợ và kích thích tiêu hóa chính thức có mặt tại Việt Nam. Phương châm hoạt động cũng chính là lời hứa cam kết về sản phẩm của chúng tôi: luôn tận tâm mang những sản phẩm chất lượng tuyệt hảo đến người dùng!
Xin cảm ơn!
Nhật Bản, ngày 13 tháng 04 năm 2015
Công ty TNHH Ohta’s Isan
Giám đốc điều hành
Yoshiaki Ohta

Bình luận(0)