Tê giác “săm soi” truyện tranh cùng bố Hoàng Bách

Google News

(Kiến Thức) - Có mặt tại lễ hội Comic Con Nhí, Tê Giác đã thỏa “ước nguyện” được sống trọn vẹn trong thế giới truyện tranh của mình.


Hóa thân làm “Thor nhí”, Tê Giác vừa bước vào lễ hội Comic Con Nhí 
đã lao ngay vào quầy “tóm” lấy một tập của bộ truyện Gia Đình 
Nông Dân Siêu Phàm đọc “ngấu nghiến”. 
Hai bố con cùng nhau nghiền ngẫm từng trang truyện như hai người bạn thân. Hoàng Bách chia sẻ con trai cưng mình có cá tính chẳng khác gì nhân vật Chớp Chớp, rất hiếu động và không bao giờ chịu ngồi yên. 
Đọc truyện xong, cả gia đình ca sĩ “Chuyện Chàng Cô Đơn” đã cùng nhau chụp hình kỷ niệm nhân dịp lễ hội Comic Con Nhí lần đầu tiên đến Việt Nam. Tê Giác đã được dịp “khoe răng” cùng Lão Bụi dễ thương ngoài đời. 
              
Không chỉ Lão Bụi mà tất cả nhân vật khác của bộ truyện Gia Đình Nông Dân Siêu Phàm: Papa Bự, Mama Bay, Tám Tuốt, Chớp Chớp, Tiến Sĩ Đơ… đều xuất hiện trong lễ hội Comic Con Nhí để cùng mang niềm vui đến các người bạn nhỏ.
Ngoại trừ Việt Nam thì hiện chưa một quốc gia nào trên thế giới có phiên bản “nhí” của lễ hội Comic Con dành cho trẻ em. Đây là một ý tưởng tuyệt vời của nhãn hàng Love’in Farm KUN khi mang đến cho trẻ em Việt Nam một sân chơi hấp dẫn, bổ ích và sáng tạo. 
Đến với lễ hội này, các bé không chỉ được hóa thân thành các nhân vật truyện tranh mình yêu thích mà còn được tham gia nhiều trò chơi thú vị, giúp bé rèn luyện thể chất và phát huy trí tưởng tượng của mình. 
Không chỉ thế mỗi khi chơi đùa bị mệt, các bé còn được
“tiếp sức” bằng sữa KUN miễn phí. 
Thu Phương

Bình luận(0)