Cha con Hoàng Bách hào hứng đón lễ hội Comic Con “Nhí”

Google News

(Kiến Thức) - 
Ngày 7/12, nhãn hàng Love’in Farm KUN sẽ mang đến cho trẻ em Việt Nam sự kiện vô cùng đặc biệt, đó chính là lễ hội Comic Con phiên bản “nhí”.
 


Comic Con từ lâu đã trở thành một trào lưu toàn cầu dành cho các tín đồ của truyện tranh và các fan của những nhân vật siêu anh hùng. Tuy nhiên, chưa từng tồn tại một phiên bản Comic Con nào dành riêng cho trẻ em tính đến thời điểm này. Chính vì thế, khi biết được thông tin nhãn hàng Love’in Farm KUN chính thức tạo ra Comic Con phiên bản “nhí” tại Việt Nam, một người bố yêu con như ca sĩ Hoàng Bách không thể không hào hứng. Anh đã rủ con trai cưng của mình, bé Tê Giác, tích cực chuẩn bị trang phục để tham dự lễ hội Comic Con “nhí”. Không chỉ thế, Hoàng Bách còn tổ chức thực hiện một bộ ảnh đặc biệt để hưởng ứng lễ hội truyện tranh lớn nhất thế giới sắp “tràn” vào Việt Nam.
Ý tưởng cho bộ hình được Hoàng Bách lấy cảm hứng từ bộ ảnh trào phúng “Người cha tốt nhất thế giới”. Theo đó, hai bố con sẽ cùng hóa thân vào hai nhân vật đối đầu nhau trong một tác phẩm truyện tranh nổi tiếng, như Batman với The Joker chẳng hạn. Nhưng điểm đặc biệt của bộ ảnh nằm ở chỗ thay vì trước giờ người ta đã quen với hình tượng siêu anh hùng là những mẫu đàn ông trưởng thành, vạm vỡ thì trong bộ ảnh ngộ nghĩnh do Hoàng Bách thực hiện, anh sẽ vào vai ác The Joker, còn vai trò giải cứu thế giới của siêu anh hùng Batman được Hoàng Bách nhường cho bé Tê Giác.
Sự háo hức với Comic Con “nhí” của bố con Hoàng Bách được thể hiện rõ qua việc họ đầu tư nghiêm túc để có được ngoại hình gần như chính xác tuyệt đối với nguyên bản gốc của hai nhân vật Batman và The Joker. Bé Tê Giác được bố đầu tư kỹ về trang phục cánh dơi và mặt nạ, còn với Hoàng Bách anh đã thuê hẳn một nhóm chuyên gia hóa trang chuyên nghiệp để vẽ mặt hề, tạo tóc xanh lá cây và cá nhân anh còn tự đặt may một bộ vest tím, trang phục đặc trưng của gã hề “dị tính” The Joker. 
Bối cảnh chính của bộ ảnh được Hoàng Bách thực hiện tại… căn bếp trong nhà. Nếu như trong tác phẩm gốc, Batman và The Joker đánh nhau bằng phi tiêu, súng ống thì ngoài đời thực, “Batman nhí” Tê Giác và “Joker” Hoàng Bách “chiến đấu” tưng bừng bằng… thìa xới cơm, dụng cụ đánh trứng và cà chua.              
Nếu như trong phim, Batman và The Joker bất phân thắng bại sau chục trận đánh thì ngoài đời thực chỉ với một trận đánh, “Joker” Hoàng Bách sau khi “xơi” cà chua no nê từ “Batman nhí” đã chào thua và đồng ý hình phạt… cõng “Batman nhí” vòng quanh gian bếp. 
Batman và The Joker vốn không đội trời chung, nhưng bố con Hoàng Bách đã tạo ra một phiên bản mới cực “cute” khi cả hai yêu thương nhau, cùng nhau đùa giỡn và nấu ăn. 
Không ngạc nhiên khi bộ ảnh đã thu hút hàng nghìn lượt “Like” và đón nhận hàng trăm phản hồi tích cực. 
Hoàng Bách chia sẻ: “Mình cho Tê Giác đóng vai siêu anh hùng để giúp bé được sống trọn vẹn trong thế giới tưởng tượng, khuyến khích bé phấn đấu vì những mục tiêu lý tưởng như bảo vệ cộng đồng khỏi những điều xấu xa, đấu tranh chống lại thế lực hắc ám. Bản thân mình khi thực hiện bộ ảnh này cũng có cảm xúc thật đặc biệt khi lần đầu tiên được hòa nhập vào thế giới tưởng tượng của trẻ con. Những hoạt động thế này giúp các bé phát huy rất tốt tiềm năng về trí tuệ và sự sáng tạo!”. 
Các mẹ còn chần chừ gì mà không cùng Hoàng Bách mang bé đến lễ hội Comic Con “nhí” lần đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 7/12 tới. Tại đây, các thiên thần nhí sẽ được hóa thân thành các nhân vật siêu anh hùng, tha hồ chụp ảnh trong những không gian rộng lớn, tự do chơi đùa với những trò chơi về thể chất lẫn trí tuệ. Sân chơi được chia thành nhiều khu vực: khu vực Iron Kid (Người Sắt nhí), Học Viện Conan hoặc khu vực X-Men Nhí. Tại khu vực sân khấu trung tâm hoành tráng, các bé còn được thưởng thức những chương trình đặc biệt như show trình diễn của các nhân vật từ truyện tranh Doraemon, show nhảy Flashmob, các tiết mục ảo thuật cũng như phần nhảy hiện đại từ các vũ công nhí.
Mọi thông tin về chương trình và đặt vé tham dự lễ hội Comic Con “nhí”, các mẹ vui lòng truy cập đường link:https://www.facebook.com/loveinfarm.fanpage 
Love’in Farm Kun là thương hiệu các sản phẩm sữa dành cho trẻ em, như sữa Kun vị cookies, sữa chua uống vị cam, vị kem dâu và thức uống dinh dưỡng cacao lúa mạch.
Diễm My

Bình luận(0)