Lá đỏ ngọn - phương thuốc hữu hiệu cho bệnh tim mạch

Google News

(Kiến Thức) - Trong rất nhiều dược liệu tốt cho bệnh tim mạch thì Lá đỏ ngọn (Cratoxylum pruniflorum) được coi là Lá cờ đầu cho bệnh tim mạch.

Theo báo cáo của Hội tim mạch Việt Nam, bệnh tim mạch đã và đang là một gánh nặng cho xã hội với tỉ lệ tử vong cao hàng đầu trong các loại bệnh và nhiều gấp 4 lần số lượng bệnh nhân chết do Lao, Sốt rét và HIV gộp lại. Bệnh tim mạch là nguyên nhân hàng đầu của tàn phế sau đột quỵ. Mỗi năm có khoảng 10 triệu người sau khi bị đột quỵ còn sống, thì có đến một nửa trong số đó bị tàn tật vĩnh viễn.
La do ngon - phuong thuoc huu hieu cho benh tim mach
mỡ máu bám vào thành mạch gây tắc nghẽn mạch máu là thủ phạm chính gây nên các bệnh về tim mạch. 
Mỡ máu cao là thủ phạm gây ra các bệnh lý tim mạch
Thủ phạm chính dẫn tới các bệnh lý tim mạch như vữa xơ động mạch, cao huyết áp, nghẽn mạch, tai biến mạch máu não, loạn nhịp, nhồi máu cơ tim… là mỡ máu cao (máu nhiễm mỡ, rối loạn chuyển hóa lipid), do đó bệnh mỡ máu được coi là “kẻ giết người thầm lặng”. Chính vì vậy các loại thuốc hạ mỡ máu ngày nay được cả thế giới quan tâm, tuy nhiên cũng phải nhìn nhận thấy những hạn chế của thuốc tân dược là gây những tác dụng phụ không mong muốn, có nguy cơ gây độc với gan, thận nên ngày nay việc đi vào nghiên cứu và sử dụng các loại thuốc từ thảo dược được đặt lên hàng đầu.
Lá đỏ ngọn – Lá cờ đầu cho bệnh tim mạch
Trong rất nhiều dược liệu tốt cho bệnh tim mạch thì Lá đỏ ngọn (Cratoxylum pruniflorum) được coi là Lá cờ đầu cho bệnh bệnh tim mạch. Các nhà khoa học trung tâm nghiên cứu ứng dụng Sinh - Y - Dược học (Học viện Quân y – Bộ quốc phòng) đã nghiên cứu thành công đề tài cấp bộ về “tác dụng cải thiện tuần hoàn não và dự phòng bệnh xơ vữa động mạch của cây đỏ ngọn”.
Kết quả nghiên cứu cho thấy nhóm chất flavonoid chiết xuất từ lá cây Đỏ ngọn có tác dụng triệt tiêu các gốc tự do trong cơ thể, chống oxy hóa, làm tăng khả năng tuần hoàn máu. Sử dụng để chống cục máu đông, chống xơ vữa động mạch, rất hữu hiệu cho bệnh tim mạch: bệnh động mạch vành, nhồi máu cơ tim.
Lá đỏ ngọn, dễ Nần nghệ - Sự kết hợp hoàn hảo cho bệnh tim mạch
Nần Nghệ (Dioscorea collettii) là cây thuốc quý gắn liền với đề tài nghiên cứu 40 năm của Tiến sĩ Lương y Nguyễn Hoàng. Kết quả nghiên cứu về Nần nghệ được đánh giá cao tại Đại học Y số 1 Xê-trê-nốp Matxcơva - Liên Xô Cũ năm 1985, trường ĐH Dược Hà Nội năm 1995, đạt giải nhất Hội Nghị Khoa Học Y Dược Trẻ Toàn Quốc năm 2000 và nhiều giải thưởng danh giá khác. Theo đó, Nần nghệ có tác dụng hạ mỡ dư thừa trong máu, gan nhiễm mỡ, hạ huyết áp ở người huyết áp cao, chống viêm khớp, điều hòa nhịp tim.
Sản phẩm được chuyển giao từ kết quả nghiên cứu khoa học
Hamomax với thành phần chính là cao lá đỏ ngọn,cao rễ Nần nghệ và 1 số dược liệu quý khác, Hamomax chính là sản phẩm kiếm tìm bấy lâu của người bệnh tim mạch. Do tác dụng giảmmỡ trong máu, giảm mỡ dư thừa trong cơ thể, giảm mỡ trong gan, giúp tăng tính bền thành mạch máu, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, cao huyết áp, phòng ngừa nguy cơ tai biến mạch máu não và đột quỵ do xơ vữa mạch máu gây ra…
Xem video sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh mỡ máu cao, tim mạch.


PV

Bình luận(0)