Họp báo ra mắt đĩa hài tết “Khóc hay cười”

Google News

(Kiến Thức) - Hài Tết từ lâu đã là món ăn tinh thần không thể thiếu  mỗi dịp xuân về của mọi gia đình Việt.

Đã trở thành một “món ăn tinh thần” không thể thiếu mỗi dịp tết đến xuân về, “Phim hài tết” mỗi năm lại đem đến những giây phút thư giãn, tiếng cười vui vẻ trong dịp đoàn tụ gia đình. Đồng thời cũng phản ánh đầy đủ nhất những mặt tích cực và tiêu cực nổi bật của xã hội trong năm qua.
Hop bao ra mat dia hai tet
Hài tết là món ăn tinh thần của mọi gia đình Việt. 
Trong rất nhiều sự kiện nổi cộm năm 2014 thì hình thức biến tướng của “Bán hàng đa cấp tại Việt Nam” được nhiều cơ quan báo chí lên án hơn cả, hình thức này đã gây nhiều phẫn nộ, tranh cãi trong dân chúng. Nhận định được điều này, nhằm mang đến cho khán giả những nhận biết nhất định về hình thức “bán hàng đa cấp” và phơi bày sự thật “hình thức biến tướng của bán hàng đa cấp”. Đại diện nhãn hàng Hamomax - Ông Hoàng Tùng (công ty Dược phẩm Tân Bách Tùng) đã bắt tay cùng các nhà sản xuất phim và cho ra đời phim hài tết 2015 “Khóc hay Cười”.
Với sự tham gia của nam ca sĩ Du Thiên, cùng dàn diễn viên hài nổi tiếng của làng điện ảnh Việt như: Hiệp Gà, Quang Tèo, Chiến Thắng, Kim Xuyến, Hải Anh … các nghệ sỹ sẽ hóa thân vào các vai diễn đầy hài hước như: Giám đốc Hóng (Hiệp Gà), Đinh Ba (Quang Tèo), Đinh Ốc (Chiến Thắng),… “Khóc hay Cười” là phim hài đặc sắc được mong đợi nhất năm 2015 hứa hẹn đem đến những tiếng cười “nghiêng ngả”, độc đáo cho người xem.
Phỏng vấn đại diện nhãn hàng Hamomax – Ông Hoàng Tùng:
- Thưa Ông, tôi được biết với việc tham gia đồng hành cùng phim hài “Khóc hay Cười” năm nay, Hamomax là sản phẩm tiên phong chống lại “hình thức biến tướng của bán hàng đa cấp”, dám khẳng định thương hiệu, chất lượng dựa trên những bằng chứng khoa học xác đáng. Vậy ông có thể tiết lộ cho quý bạn đọc được viết chút ít về điểm đặc sắc trong phim hài “Khóc hay Cười” năm nay được không ạ?
Đại diện nhãn hàng Hamomax cho biết: “Tôi thấy rất ấn tượng với “Khóc hay Cười” năm nay, tiếng cười sâu sắc nhất của phim được bật ra từ chân dung biếm họa nhân vật bán hàng đa cấp -“Giám đốc Hóng” do nghệ sĩ Hiệp Gà thủ vai. Vị giám đốc với vẻ ngoài sang trọng này, chuyên dùng lời lẽ mật ngọt để thu hút, dụ dỗ những người nông dân nhẹ dạ cả tin, chỉ thích “ngồi mát ăn bát vàng” rơi vào cái bẫy bán hàng đa cấp, để rồi cuối cùng phải chuốc lấy hậu quả là tiền mất tật mang, khóc không được mà cười cũng không xong”.
Hop bao ra mat dia hai tet
Cảnh quay của phim. 
- Xin ông cho biết thêm về dự kiến thời gian diễn ra họp báo ra mắt phim hài “Khóc hay Cười” và dự kiến phát hành đĩa khi nào ạ?
Đại diện nhãn hàng Hamomax: Vâng, thời gian dự kiến họp báo ra mắt phim hài “Khóc hay Cười” là ngày 26/1/2015 và dự kiến phát hành đĩa vào ngày 2/2/2015. Tôi hy vọng Khóc hay Cười sẽ đem lại nhiều tiếng cười thú vị trong năm Ất Mùi 2015.
Đạo diễn Phạm Đức Dũng cũng cho biết thêm: Bên cạnh việc phê phán thói lười nhác của một bộ phận người dân ở nông thôn, tiểu phẩm cũng đã khéo léo chỉ ra những thói hư tật xấu thủ cựu của người thành thị. Đó chính là thói mê tín một cách mù quáng của những kẻ có tiền, thường xuyên ném tiền vào những trò cúng bái, để những kẻ “buôn thần bán thánh” mà tiêu biểu là “thầy Gia Cát Cân” (do tôi thủ vai) có cơ hội làm ăn bất chính.
“Khóc hay Cười” với những cảnh quay đẹp mắt về làng quê Việt Nam, cùng sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng sẽ góp phần gia tăng tiếng cười, bài học ý nghĩa về cuộc sống và niềm vui cho mọi gia đình trong dịp năm mới Ất Mùi 2015.
Kính mời khán giả đón xem!
PV

Bình luận(0)