Có Hamomax không lo mỡ máu, mỡ gan, bệnh tim mạch

Google News

(Kiến Thức) - Hamomax chính là bước đột phá trong điều trị mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, phòng bệnh tim mạch an toàn từ thảo dược. 

Bạn là người có nguy cơ hoặc đang mắc bệnh mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, các bệnh lý về tim mạch nhưng khó khăn trong việc lựa chọn phương pháp chữa bệnh?
Bạn lo lắng khi sử dụng nhiều thuốc tân dược sẽ đem lại những tác dụng phụ không mong muốn?
Bạn đã sử dụng các sản phẩm từ thảo dược khác nhưng kết quả không được như mong đợi?
 Bạn đang tìm kiếm sản phẩm giải quyết được những vấn đề trên?
co hamomax – khong lo mo mau, mo gan, benh tim mach hinh anh
 Có Hamomax không lo mỡ máu, mỡ gan, bệnh tim mạch.
HÃY ĐỌC KỸ THÔNG TIN SAU:
Nhận biết hậu quả của bệnh Mỡ máu cao - Gan nhiễm mỡ - Bệnh tim mạch
 Bệnh tim mạch là nguyên nhân tử vong hàng đầu, cao hơn cả bệnh ung thư và AIDS, mỗi năm trên thế giới có hơn 17 triệu ca tử vong.
 Mỡ máu cao (máu nhiễm mỡ, rối loạn chuyển hóa lipid) được coi là “kẻ giết người thầm lặng”, là thủ phạm chính dẫn tới các bệnh lý tim mạch như vữa xơ động mạch, cao huyết áp, nghẽn mạch, tai biến mạch máu não, loạn nhịp, nhồi máu cơ tim….
 Gan nhiễm mỡ sẽ dẫn tới một chuỗi bệnh lý về gan như viêm gan, xơ gan, thậm chí là ung thư gan nếu không được xử lý kịp thời.
Do đó, việc nâng cao hiểu biết về bệnh, chủ động phòng ngừa bệnh được đặt lên hàng đầu.
Khắc phục hạn chế trong điều trị Mỡ máu cao - Gan nhiễm mỡ - Tim mạch
Khắc phục những hạn chế do tác dụng phụ của thuốc tân dược khi sử dụng kéo dài (như độc với gan - tăng men gan; độc với thận - tăng creatinin; tiêu cơ vân…).
Khắc phục hạn chế của các dược liệu hạ mỡ máu còn khá khiêm tốn, thiếu các nghiên cứu khoa học, thử nghiệm lâm sàng như Lá sen (liên diệp), Táo mèo (sơn tra), Ngưu tất, Tỏi, Mạch 3 góc, Nghệ, Gạo nếp đỏ (nếp cẩm), Phấn mía, Nho đỏ (loại đường)…
Và chỉ sau khi cây nần nghệ được phát hiện và nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia và qua thử nghiệm lâm sàng thì đây chính là bước đột phá, khắc phục những hạn chế trong việc xử lý vấn đề mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, phòng bệnh tim mạch an toàn từ thảo dược.
Kết quả nghiên cứu khoa học “Nần nghệ” & “Cây đỏ ngọn”
1. Nần Nghệ (Dioscorea collettii) là cây thuốc quý gắn liền với sự nghiệp nghiên cứu phát triển 40 năm của TSLY Nguyễn Hoàng, kết quả nghiên cứu về Nần nghệ (có tác dụng hạ mỡ dư thừa trong máu, gan nhiễm mỡ, hạ huyết áp ở người huyết áp cao, chống viêm khớp, điều hòa nhịp tim) được đánh giá cao tại Đại học Y số 1 Xê-trê-nốp Matxcơva - Liên Xô Cũ năm 1985, trường ĐH Dược Hà Nội năm 1995, đạt giải nhất Hội Nghị Khoa Học Y Dược Trẻ Toàn Quốc năm 2000 và nhiều giải thưởng danh giá khác.
co hamomax – khong lo mo mau, mo gan, benh tim mach hinh anh
Hình ảnh cây và củ Nần nghệ. 
Kết quả nghiên cứu lâm sàng ở người có rối loạn chuyển hóa Lipid, xét nghiệm sinh hóa 5 chỉ tiêu Lipoprotein trong máu cho thấy tất cả các chỉ số Lipid máu đều có xu hướng trở lại bình thường, hạ rất mạnh Lipoprotein tỷ trọng phân tử thấp (mỡ xấu - LDL c), tăng Lipoprotein tỷ trọng phân tử cao (mỡ tốt - HDL c), giúp hạ tỷ số CT/HDL c. Đặc biệt, Cholesterol toàn phần (CT) trong máu của ~100% bệnh nhân đều giảm.
Nghiên cứu dược lý còn cho thấy tác dụng điều hòa nhịp tim, chống viêm khớp và hạ huyết áp rất tốt. An toàn trong điều trị, không có tai biến và tác dụng xấu nào.
2. Cây Đỏ Ngọn - (Cratoxylum pruniflorum). Các nhà khoa học thuộc Học viện Quân y - Bộ quốc phòng đã nghiên cứu thành công đề tài cấp bộ về tác dụng cải thiện tuần hoàn não và dự phòng bệnh xơ vữa động mạch của cây. Tác dụng chính là chống oxy hóa, bảo vệ tế bào, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, tổn thương do bức xạ, suy giảm chức năng gan.
Nhóm chất flavonoid chiết xuất từ lá cây Đỏ ngọn có tác dụng triệt tiêu các gốc tự do trong cơ thể, chống oxy hóa, làm tăng khả năng tuần hoàn máu. Sử dụng để chống cục máu đông, chống xơ vữa động mạch, rất hữu hiệu cho bệnh tim mạch: bệnh động mạch vành, nhồi máu cơ tim.
Hamomax là sản phẩm được chuyển giao từ kết quả nghiên cứu khoa học
Chuyển giao độc quyền kết quả công trình nghiên cứu 40 năm “Nần nghệ” của Tiến Sĩ Lương Y Nguyễn Hoàng, áp dụng thành tựu nghiên cứu của “Cây đỏ ngọn”, với sự cố vấn của các chuyên gia đầu ngành (trong đó TSLY Nguyễn Hoàng là người trực tiếp kiểm định) đã cho ra đời sản phẩm Hamomax.
co hamomax – khong lo mo mau, mo gan, benh tim mach hinh anh
 
4 Điểm khác biệt của Hamomax mà không sản phẩm nào có được?
1. Hamomax là sản phẩm được chuyển giao độc quyền kết quả nghiên cứu 40 năm dược liệu Nần nghệ của TSLY Nguyễn Hoàng, kết hợp với thành tựu nghiên cứu của “Cây đỏ ngọn” và các cây thuốc quý khác.
2. Quá trình sản xuất Hamomax có sự tham gia giám sát trực tiếp của TSLY Nguyễn Hoàng và cố vấn bởi các chuyên gia hàng đầu về bào chế, thực vật, dược liệu.
3. Hamomax phát huy tối ưu tác dụng:  HẠ MỠ (Hạ mỡ máu) - BỀN MẠCH (Tăng tính bền mạch máu) – AN TÂM (Tim được điều hòa, an dưỡng)
4. Hamomax được người tiêu dùng bình chọn là “Sản phẩm yêu thích nhất 2014” (Sản phẩm được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, các nhà thuốc trên cả nước, người bệnh và giới nghệ sỹ tin dùng như: Nghệ sỹ Quyền Văn Minh, Nghệ sỹ Quang Thọ…)
Xem video về sản phẩm Hamomax trong điều trị bệnh Mỡ máu cao - gan Nhiễm mỡ - Tim mạch.

PV

Bình luận(0)