Cách điều trị bệnh mỡ máu cao hiệu quả

Google News

(Kiến Thức) - Mỡ máu cao là nguyên nhân của nhiều bệnh lý nguy hiểm như Tim mạch, cao huyết áp, nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch, nghẽn mạch.

Ngoài ra bệnh mỡ máu còn gây nhiều biến chứng nguy hiểm khác như: sỏi túi mật, đái tháo đường. Vì vậy mỡ máu cao là nguy cơ tiềm ẩn gây bệnh và các di chứng cũng như để lại nhiều hệ lụy cho người bệnh, gia đình và xã hội.
Cach dieu tri benh mo mau cao hieu qua
Hamomax là một trong những sản phẩm dùng điều trị bệnh mỡ máu cao hiệu quả.
Những con số cảnh báo
Ở Việt Nam Tỷ lệ mỡ máu cao đã báo động những con số đáng lo ngại. Theo kết quả nghiên cứu của Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia cho thấy tỉ lệ người Việt Nam có lượng cholesterol cao là 29,1%, tỷ lệ này ở thành thị là 44,3%; lứa tuổi trung niên là 41,7%, người cao tuổi chiếm tới 63,1%. Và trung bình cứ 2 người ở thành thị lại có 1 người thừa cholesterol, cứ 3 người cao tuổi lại có 2 người thừa cholesterol (Theo Gs Phạm Gia Khải - Chủ tịch hội Tim mạch Việt Nam).
Tam giác trị liệu khuyến cáo của WHO
Do rối loạn chuyển hóa Lipid và chế độ ăn uống, lối sống không hợp lý, những người ít vận động ăn nhiều chất béo, người mắc bệnh béo phì, người hay bị stress, … có nguy cơ mắc bệnh mỡ máu cao. Do đó người bệnh cần đưa mỡ máu về trị số bình thường (theo như tam giác trị liệu khuyến cáo của WHO), là kết hợp 3 yếu tố: chế độ ăn uống sinh hoạt, luyện tập và sử dụng thuốc, trị liệu phù hợp.
Cảnh giác với thuốc tân dược và đề cao sản phẩm từ thảo dược
Ngày nay, người bệnh đã nâng cao cảnh giác hơn đối với các loại thuốc tân dược trong việc điều trị mỡ máu, bởi họ lo ngại việc sử dụng thuốc tân dược lâu dài sẽ khiến gây độc đối với gan, thận và các tác dụng phụ không mong muốn. Ngoài ra, điều đáng lo ngại là cholesterol cao không biểu hiện rõ rệt, hầu hết bệnh nhân biết mình mắc bệnh khi tình cờ khám sức khỏe hoặc nhập viện do những hậu quả nguy hiểm của bệnh gây ra, khi đó tính mạng người bệnh đã bị đe dọa và chi phí điều trị cũng tốn kém. Do đó việc kết hợp sử dụng các sản phẩm từ thảo dược trong điều trị, nâng cao tính chủ động trong việc phòng bệnh và ngăn ngừa sự tăng mỡ máu trở lại là giải pháp an toàn, hiệu quả lâu dài, không gây độc, không tác dụng phụ “Nam Dược Trị Nam Nhân” được nhiều người bệnh lựa chọn.
Tại sao việc hạ cholesterol máu từ thảo dược lại được ưa chuộng?
Từ xa xưa, theo kinh nghiệm dân gian thì một số dược liệu như Nghệ (curcuma), lá sen (liên diệp), tỏi (garlic), lúa mạch (mạch 3 góc), gạo nếp đỏ (gạo nếp cẩm), dây thìa canh, táo mèo (sơn tra), phấn mía, ngưu tất bắc, thổ phục linh, tì giãi... cũng giúp hạ cholesterol máu, tuy nhiên hiệu quả và tác dụng còn khiêm tốn. Ngày nay, việc tìm ra dược liệu quý Nần Vàng (nần nghệ) bởi các GSTS dược học hàng đầu, kèm theo các bằng chứng khoa học khi nghiên cứu về thành phần cũng như tác dụng dược lý, lâm sàng có ý nghĩa vô cùng quan trọng, như một giải pháp tối ưu trong việc nâng cao hiệu quả điều trị bệnh mỡ máu cao.
Lý do người bệnh mỡ máu chọn Hamomax
Hamomax là sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần, hoạt tính sinh học, tác dụng dược lý, tác dụng lâm sàng; ứng dụng cộng nghệ chiết xuất và bào chế hiện đại. Với thành phần chính là cao rễ Nần vàng (dược liệu quý hiếm), kết hợp với cao lá đỏ ngọn, cao giảo cổ lam, cao nụ hoa hòe... Hamomax giúp HẠ MỠ (hạ cholesterol - hạ mỡ máu), BÌNH ÁP (bình ổn huyết áp), DƯỠNG MẠCH (tăng sức bền thành mạch máu), AN TÂM (nhịp tim được điều hòa, an dưỡng)
Hamomax đem lại hiệu quả tốt cho người bệnh mỡ máu cao (giúp các chỉ số Lipoprotein trong máu có xu hướng trở về bình thường, đặc biệt hạ mạnh mỡ xấu (LDL c) và giúp tăng mỡ tốt (LDL c)); gan nhiễm mỡ, huyết áp cao (nhờ xử lý tận gốc căn nguyên nên giúp hạ mỡ xấu dư thừa, hạ và ổn định huyết áp); người béo phì, tim mạch (nhồi máu cơ tim, nghẽn mạch, đột quỵ, vữa xơ động mạch… )
Xem video về sản phẩm điều trị bệnh mỡ máu cao.

PV

Bình luận(0)