Biệt thự lớn nhất London được bán giá kỷ lục 120 triệu USD

Google News

(Kiến Thức) - Căn biệt thự Cornwall Terrace ở London (Anh) đã được bán cho ông trùm bất động sản người Anh Marcus Cooper với giá 120 triệu USD.

 Căn biệt thự Cornwall Terrace ở London, (Anh).

Sau gần một năm rưỡi sau khi tung ra thị trường với giá niêm yết khủng 160 triệu USD, cuối cùng ngôi nhà cũng tìm được chủ sở hữu. Dù được trả thấp hơn so với giá chào bán, căn nhà vẫn giữ mức giá cao kỷ lục ở Anh.

Dinh thự này rộng gần 2.000 m2, là một kiểu nhà liên kết, gần Công viên Regent, được đặt theo tên của vua George IV, và tên ban đầu của nó là Duke Of Cornwall. Nó có 7 phòng ngủ, 9 phòng tắm, và 11 phòng khách.

Biệt thự Cornwall Terrace là một kiểu nhà liên kết.

Căn nhà xa hoa này từng là nhà ở chính thức của cao ủy New Zealand ở London từ năm 1955 cho đến những năm 1970.

Hiện, dinh thự Cornwall Terrace đã thuộc về ông Cooper, người sáng lập của Tập đoàn Marcus Cooper, nhà đầu tư bất động sản ở London.

Dinh thự Cornwall Terrace có thiết kế khá đặc biệt, là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại từ đại sảnh bằng đá cẩm thạch tới hệ thống đèn thắp sáng được điều khiển bằng iPad.

 Khu vườn thuộc dinh thự có cảnh quan rất đẹp mắt.

Ngoài ra, nó còn có một khu phức hợp thể thao gồm một hồ bơi, phòng tập thể dục và các cánh cổng công nghệ cao được lắp đặt một hệ thống nhận dạng biển số tự động.

Bên ngoài, tòa biệt thự có một khu vườn rộng tới 40 m với cảnh quan tuyệt đẹp và một cầu thang lớn nối sân thượng với các khu vực cảnh quan bên ngoài.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Nguyên Thảo (theo BI, DM)

Bình luận(0)