Tin mới nhất về trực thăng trên nóc nhà đại gia Việt

Google News

Lãnh đạo phường Bình Tân (Tp Hải Dương) xác nhận hình ảnh chiếc trực thăng đậu trên nóc một biệt thự đại gia là ở địa phương mình nhưng đây chỉ là... mô hình.

Bức ảnh một chiếc trực thăng đậu “ngất ngưởng” trên nóc tòa biệt thự đang khiến cho cộng đồng mạng xã hội xôn xao.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, ngôi biệt thự này nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, thuộc phường Bình Tân (Tp Hải Dương, tỉnh Hải Dương).
Tin moi nhat ve truc thang tren noc nha dai gia Viet
 Cận cảnh chiếc trực thăng mô hình đỗ trên nóc căn biệt thự. Ảnh: otofun.
Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Công Trung, Phó Chủ tịch UBND phường Bình Tân (TP. Hải Dương) xác nhận hình ảnh chiếc trực thăng đậu trên nóc nhà biệt thự này là ở địa bàn phường mình quản lý.
Tuy nhiên, ông Trung khẳng định, đây chỉ là mô hình chứ không phải máy bay trực thăng thật.
Về các thông tin liên quan đến chiếc máy bay "mô hình" đậu trên nóc tòa biệt thự này, ông Hoàng Văn Thăng, Chủ tịch UBND phường Bình Tân đề nghị phóng viên về tận nơi sẽ cung cấp cụ thể.
Tin moi nhat ve truc thang tren noc nha dai gia Viet-Hinh-2
 
Còn một số người dân cho biết, chiếc trực thăng "mô hình" và ngôi biệt thự này là của một đại gia chuyên buôn gỗ, xây dựng tên là Thành.
"Ông Thành ít khi xuất hiện nhưng khi thi công ngôi nhà này, ông ấy mời nhiều thợ từ tận Huế ra để làm", anh Bằng, một người dân sống gần đây cho hay.
Những hình ảnh được lan truyền trên mạng cho thấy, căn biệt thự rất to và rộng với chiếc cổng kiên cố và hoành tráng.
Điều gây ấn tượng cho hầu hết người xem chính là một chiếc trực thăng đậu trên nóc tòa biệt thự. Trong khi đó, khung cảnh xung quanh vẫn rất... quê kiểng.
Theo Tri Thức Trẻ

Bình luận(0)