Ông Trương Gia Bình mơ "hút" 100 triệu USD ở Singapore

Google News

Chủ tịch tập đoàn Trương Gia Bình cho rằng, đã đến lúc FPT ganh đua với các tập đoàn danh tiếng thế giới đến từ Mỹ như Acenture, IBM... và cả Singapore.

25 người đã tạo ra những bước ngoạt đưa FPT lên vị trí số 1 CNTT tại VN.
Chia sẻ trước 4000 nhân viên tiêu biểu (trên tổng số 15.000) tại lễ kỷ niệm 1/4 thế kỷ của tập đoàn FPT sáng ngày 7/9, ông Chủ tịch tập đoàn Trương Gia Bình cho rằng, đã đến lúc FPT ganh đua với các tập đoàn danh tiếng thế giới đến từ Mỹ như Acenture, IBM, HP, Tata (Ấn Độ), Wipro, Infosys, các tập đoàn từ Trung Quốc như Neusoft, Hisoft… và tại thị trường Singapore.
“Không có bất cứ lý do gì chúng ta không tham dự thị trường 14,1 tỉ USD CNTT này, trong đó 6,3 tỉ USD dịch vụ tin học, 1,2 tỉ USD từ khối Chính phủ Singapore (theo số liệu của Gartner) - ông Bình nói - Tôi đang nghĩ đến doanh thu đạt 100 triệu USD từ Singapore trong 3 năm tới. Thua trận này con đường lên Top 500 Forbes Global là rất xa xôi. Thắng trận này sẽ thắng cả trong khu vực Asean và tiếp theo là khắp địa cầu”.
Chủ tịch FPT không quên dặn dò các lớp trẻ của toàn và khẳng định đây là trận quyết đấu chiến lược FPT. Mỗi người cần tự mình thay đổi, toàn cầu hoá hơn, chuyên nghiệp hơn, tác phong kỷ luật công nghiệp hơn, trình độ cao hơn cho trận quyết đấu này. Và ông hy vọng các lãnh đạo trẻ của tập đoàn xung phong, quyết đánh, quyết thắng trận chiến này.
Ông Bình cho biết, chưa bao giờ FPT có cơ hội ganh đua trong thế giới “thông minh” cùng với các tập đoàn CNTT danh tiếng thế giới cùng từ một vạch xuất phát như hôm nay.
Theo Lao động

Bình luận(0)