Nữ triệu phú chơi ngông, để lại biệt thự 90 tỷ cho vẹt

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài khoản tài sản thừa kế 2,2 tỷ đồng, nữ triệu phú Mỹ còn để lại cho 32 con vẹt cưng căn biệt thự trị giá 4 triệu USD (91 tỷ đồng).

Nữ triệu phú Mỹ Leslie Ann Mandel (69 tuổi) vừa qua đời tháng 6. Bà quyết định để lại một khoản tài sản thừa kế ủy thác 100.000 USD (khoảng 2,2 tỷ đồng) để chăm sóc 32 chú vẹt cưng của mình.
Nu trieu phu choi ngong, de lai biet thu 90 ty cho vet
Nữ triệu phú Leslie Ann Mandel đã để lại 2,2 tỷ đồng tiền thừa kế cho những con vẹt cưng.
Trong di chúc của mình, bà Leslie Ann Mandel đã mong muốn rằng những chú vẹt cưng của mình tiếp tục được sống tại ngôi biệt thự trị giá 4 triệu USD (khoảng 91 tỷ đồng) tại East Hampton.
Di chúc viết rõ mong muốn của bà Mandel, người sở hữu tổng tài sản lên đến 5,3 triệu USD: “Ước nguyện của tôi là muốn những con chim được cho ăn và tòa nhà lau chùi mỗi thứ Hai và thứ Năm. Thực phẩm của những con chim gồm bánh Avi, cà rốt, nước và bỏng ngô”.
Ngoài ra, di chúc còn ghi rõ tên từng những chú vẹt đáng yêu của nữ triệu phú được thừa kế tài sản gồm Margie, Nicki, Zara...
Người được bà ủy thác số tiền chăm sóc bầy vẹt là con chồng của bà. Khoản tiền này còn bao gồm cả chăm sóc cho chú mèo tên Kiki và một chú chó cứu hộ tên Frosty của bà.
Trước bà Mandel, có nhiều trường hợp tài sản của người qua đời được để lại cho thú cưng. Trùm khách sạn Leona Helmsley cũng đã từng để lại 12 triệu USD cho chú chó của bà. Hoặc như một thẩm phán nổi tiếng của Mỹ đã để lại 2 triệu USD cho thú cưng của mình.
Thảo Nguyên (theo DM)

Bình luận(0)