Lộ lý do Tổng thống Trump luôn có xấp tiền 20 đô la sau túi quần

Google News

Hình ảnh tờ tiền 20 đô la lộ ra từ túi quần của Tổng thống tỷ phú Donald Trump đang thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.

Bức ảnh được chụp bởi phóng viên ảnh Tom Brenner khi vị Tổng thống Mỹ đang đi lên chuyên cơ Không Lực Một tại sân bay liên bang Moffett ở Mountain View, California trong chuyến đi gây quỹ tại bang này. Gió thổi tung chiếc áo vest của ông Donald Trump, để lộ những tờ tiền 20 đô la trong túi của vị Tổng thống tỷ phú.
Lo ly do Tong thong Trump luon co xap tien 20 do la sau tui quan
 Hình ảnh tờ tiền 20 đô la lộ ra từ túi quần của Tổng thống lừng danh nước Mỹ Donald Trump đang thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.Ảnh Tom Brenner/ BI
Trong một cuộc họp báo, có khá nhiều phóng viên tò mò và đặt câu hỏi cho ông Trump tại sao ông lại nhét tiền vào túi quần. Vị Tổng thống lôi từ túi quần sau bên phải ra một xấp tiền và giơ lên trước mặt các phóng viên “Đúng thế, đúng thế”, “Tôi không mang theo ví bởi không sử dụng thẻ tín dụng trong thời gian dài”, ông cho biết.
Ông Trump còn chia sẻ thêm: “Tôi thích để lại tiền boa cho nhân viên khách sạn. Có lẽ Tổng thống không nên làm điều đó, nhưng tôi thích làm điều đó.”
Đây là một trong những thói quen của vị Tổng thống. Ông không mang theo ví hay thẻ tín dụng mà thay vào đó là một xấp tiền mặt để ở túi sau để “boa” cho những người phục vụ. Thời điểm Donald Trump chưa làm Tổng thống, ông vẫn sẵn sàng thưởng tiền cho bất cứ ai khiến ông cảm thấy hài lòng.
Những nhân viên làm việc tại câu lạc bộ golf của vị Tổng thống cho biết họ đã từng được ông Trump tặng 20-200 đô la. Những người dọn phòng ở biệt thự tại Bedminster, New Jersey cũng được nhận “tiền boa” 20-50-100 đô la. Vị cựu quản gia ở khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago cũng tiết lộ ông Trump thường hay "boa" cho người dọn nhà 100 USD.
Bên cạnh đó, Thư ký báo chí Nhà Trắng Stephanie Grisham, người từng đồng hành với Tổng thống Trump trong chiến dịch tranh cử năm 2016 cũng chia sẻ ông Trump luôn chắc chắn về việc đã để lại tiền "boa" tại các khách sạn mà ông lưu trú.
Theo Khánh Đan/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)