Đại gia "quăng" 1 triệu đô tặng sinh nhật bạn gái

Google News

(Kiến Thức) - Một tỷ phú người Nga đã tặng quà sinh nhật bạn gái là một điếu thuốc lá điện tử có trị giá lên tới gần 1 triệu USD.

Điếu thuốc lá điện tử đắt nhất thế giới.
Một tỷ phú dầu mỏ giấu tên người Nga đang ở tại London (Anh) đã mua điếu thuốc lá điện tử đắt nhất thế giới, với trị lên tới 890.000 USD. Điều thuốc này phải mất 4 tháng rưỡi để hoàn thành. Nó được đính 246 viên kim cương 2 carat trong suốt với mỗi viên có giá 2.900 USD.
Một nguồn tin tiết lộ: “ Nó được đính 46 viên kim cương Swarovski màu vàng và 1 viên kim cương 6 carat hình bầu dục với giá 74.300 USD. Nó cũng được tô điểm thêm bằng kính sản xuất thủ công từ hòn đảo Murano của Italia và 1 nút bấm bằng vàng 24 carat”.
Thậm chí, điếu thuốc lá điện tử đắt nhất thế giới được đặt một tên riêng là "Shisha Sticks Sofia". Một số nguồn tin phỏng đoán rằng đây là tên bạn gái của tỷ phú người Nga. Nhân vật giấu tên này muốn tặng bạn gái điếu thuốc lá điện tử đắt tiền nhân ngày sinh nhật của cô.
Anthony Mixides, nhân viên của nhà sản xuất Shisha Sticks, cho biết: “Đây là một giấc mơ đối với chúng tôi. Chúng tôi đã được yêu cầu thiết kế một điếu thuốc lá điện tử đẳng cấp, sang trọng và cá tính. Sau khi thiết kế được chấp nhận, chúng tôi đã tìm những nguồn kim cương, pha lê, kính và vàng tốt nhất. Chúng tôi mất hơn 4 tháng để hoàn thành” .
Shisha Sticks là một công ty cung cấp thiết bị thuốc lá điện tử ở Anh. Công ty này được cho là cung cấp các sản phẩn thuốc lá điện tử không chứa chất độc hại.
Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)