Ra mắt tại TP HCM vào cuối tháng 9 vừa qua, mẫu superbike đến từ châu Âu KTM RC 8 R vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Hà Nội. KTM hiện tại chỉ có 2 mẫu xe là Superbike 1190 RC8 R và phiên bản nâng cấp 1190 RC8 R Track. Hiện, KTM chỉ mới phân phối mẫu RC 8 R ở Việt Nam. Toàn bộ hệ thống đèn trên xe, trừ đèn pha, đều sử dụng đèn LED khá ấn tượng. Xe được trang bị nhiều phụ tùng hàng hiệu nổi tiếng như cặp niềng Marchesini kiểu 5 chấu thể thao, cụm thắng đĩa Brembo trên cả bánh trước và sau, giảm xóc trước hành trình ngược up-side-down, giảm xóc sang dạng trụ đơn. Hệ thống khung sườn bằng thép ống của RC 8 R ôm trọn khối động cơ, gắp sau nối với hệ thống sườn xe bởi cây giảm xóc trụ đơn WP và cụm càng sau có thể điều chỉnh bởi cách ngồi và trọng lượng của người lái. Màn hình hiền thị của RC 8 R. Hệ thống trợ lực tay lái do WP, một công ty thuộc KTM chế tạo. Giảm xóc sau được cài đặt cho chế độ vận hành ở tốc độ thấp và cao, ngoài chế độ do tự người sử dụng điều chỉnh. Bình xăng dung tích 16,5 lít, trọng lượng KTM RC8R khoảng 184 kg. KTM Việt Nam chưa công bố giá bán chính thức nhưng dự kiến RC 8 R có giá khoảng 30.700 USD tại Việt Nam (tương đương hơn 600 triệu đồng). Khối động cơ V2 trên KTM RC8R có dung tích 1.195 phân khối, làm mát bằng dung dịch cho công suất lên đến 173 mã lực tại vòng tua máy 10.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 127 Nm tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút. Hệ thống đánh lửa kép và phun xăng điện tử cùng hộp số 6 cấp. Bảng thông tin chi tiết kỹ thuật của RC 8 R.
Ra mắt tại TP HCM vào cuối tháng 9 vừa qua, mẫu superbike đến từ châu Âu KTM RC 8 R vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Hà Nội.
KTM hiện tại chỉ có 2 mẫu xe là Superbike 1190 RC8 R và phiên bản nâng cấp 1190 RC8 R Track. Hiện, KTM chỉ mới phân phối mẫu RC 8 R ở Việt Nam.
Toàn bộ hệ thống đèn trên xe, trừ đèn pha, đều sử dụng đèn LED khá ấn tượng.
Xe được trang bị nhiều phụ tùng hàng hiệu nổi tiếng như cặp niềng Marchesini kiểu 5 chấu thể thao, cụm thắng đĩa Brembo trên cả bánh trước và sau, giảm xóc trước hành trình ngược up-side-down, giảm xóc sang dạng trụ đơn.
Hệ thống khung sườn bằng thép ống của RC 8 R ôm trọn khối động cơ, gắp sau nối với hệ thống sườn xe bởi cây giảm xóc trụ đơn WP và cụm càng sau có thể điều chỉnh bởi cách ngồi và trọng lượng của người lái.
Màn hình hiền thị của RC 8 R.
Hệ thống trợ lực tay lái do WP, một công ty thuộc KTM chế tạo.
Giảm xóc sau được cài đặt cho chế độ vận hành ở tốc độ thấp và cao, ngoài chế độ do tự người sử dụng điều chỉnh.
Bình xăng dung tích 16,5 lít, trọng lượng KTM RC8R khoảng 184 kg. KTM Việt Nam chưa công bố giá bán chính thức nhưng dự kiến RC 8 R có giá khoảng 30.700 USD tại Việt Nam (tương đương hơn 600 triệu đồng).
Khối động cơ V2 trên KTM RC8R có dung tích 1.195 phân khối, làm mát bằng dung dịch cho công suất lên đến 173 mã lực tại vòng tua máy 10.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 127 Nm tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút. Hệ thống đánh lửa kép và phun xăng điện tử cùng hộp số 6 cấp.
Bảng thông tin chi tiết kỹ thuật của RC 8 R.